Các nhiệm vụ khác
- Nghiên cứu so sánh về độ bền và bản chất liên kết hiđro C-H…Y (Y=O N pi) bằng phương pháp hóa học lượng tử
- Mô hình tối ưu và giải thuật điều khiển lưu lượng trong ảo hóa chức năng mạng
- Nghiên cứu bào chế chế phẩm có tác dụng hạ lipid trong máu từ ba dược liệu táo mèo hà thủ ô đỏ cốt khí củ ở vùng Tây Bắc
- Thiết kế anten thấu kính phẳng cho phép thay đổi hướng bức xạ bằng điện tử
- Ứng dụng đồng vị rơi lắng đánh giá xói mòn trên đất sản xuất nông nghiệp trong điều kiện biến đổi khí hậu tại tỉnh Đắk Lắk
- Hoàn thiện công nghệ thiết kế chế tạo bơm hướng trục ngang với kết cấu buồng xoắn kiểu HT3600-5
- Nâng cao hiệu quả thi hành pháp luật của cơ quan Nhà nước đáp ứng yêu cầu của Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam
- Trồng thử nghiệm giống lạc đen CNC1 phù hợp với điều kiện sinh thái huyện Bố Trạch
- Nghiên cứu công nghệ và thiết bị xử lý gỗ tống quá sủ (Alnus nepalensis D Don) để sản xuất cấu kiện xây dựng nhà nông thôn
- Ứng dụng khoa học công nghệ cải tạo đàn trâu địa phương bằng phương pháp Thụ tinh nhân tạo với giống trâu Murrah
liên kết website
Lượt truy cập
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.02-2020.30
2023-52-0913/NS-KQNC
Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên phát triển công nghệ hiện nay
Trường đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Lê Nhật Hạnh
ThS. Hồ Xuân Hướng; GS.TS. Nguyễn Đông Phong; PGS.TS. Phạm Xuân Lan; ThS. Nguyễn Hữu Khôi; ThS. Võ Kim Nhạn
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
06/2020
12/2022
01/12/2018
2023-52-0913/NS-KQNC
06/06/2023
Kết quả của đề tài khoa học và công nghệ này là cơ sở để đề xuất những nội dung nghiên cứu/ những vấn đề mới liên quan đến trải nghiệm của khách hàng, cuộc hành trình của khách hàng trong bối cảnh công nghệ số hiện nay. Đồng thời kết quả của nghiên cứu này là cơ sở quan trọng để nhóm nghiên cứu nhận thấy vai trò quan trọng của các nền tảng công nghệ số: AI, IoT, bigdata trong việc thúc đẩy tiêu dùng bền vững, và hiện nay nhóm đang triển khai đề xuất nội dung nghiên cứu mới liên quan đến vấn đề này.
Kết quả của nhiệm vụ khoa học và công nghệ này góp phần tạo ra và truyền bá tri thức mới trong lĩnh vực marketing đến cộng đồng khoa học thế giới, các nhà quản lý và người học trên toàn cầu, điều này thể hiện thông qua số lượng trích dẫn các bài báo khoa học là sản phẩm của nhiệm vụ khoa học đăng trên các tạp chí ISI uy tín và quốc tế uy tín tăng lên rất nhanh trong thời gian qua, từ đó góp phần nâng cao uy tín khoa học trong nghiên cứu hàn lâm khoa học xã hội của Việt Nam trong cộng đồng khoa học quốc tế.
Trải nghiệm marketing; Marketing theo vị trí thực; Công nghệ thực tế ảo; Thực tế ảo tăng cường
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 4
Không
01 Tiến sỹ và 01 Thạc sỹ đã bảo vệ thành công.
