
- Nghiên cứu protein mẫn cảm với oxi hóa methionine và vai trò của enzyme methionine sulfoxide reductase đối với cây nông nghiệp
- Ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật xây dựng mô hình phát triển chuỗi sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chăn nuôi gà đồi Phú Bình theo hướng an toàn sinh học tại huyện Phú Bình tỉnh Thái Nguyên
- Vai trò của văn hóa và lối sống trong phát triển bền vững Tây Nguyên
- Nghiên cứu xây dựng chính sách về ngư dân ngư nghiệp và ngư trường để phát triển nghề cá bền vững và có trách nhiệm ở Việt Nam
- Nghiên cứu thiết kế các sản phẩm lưu niệm mang đặc trưng văn hóa Hùng Vương phục vụ phát triển du lịch trên quê hương Đất Tổ
- Vật lý mới trong các mô hình 3-3-1 mở rộng
- Nghiên cứu đặc điểm dịch tễ học lâm sàng giá trị của các dấu ấn sinh học (biomarkers) trong tiên lượng bệnh sốt xuất huyết Dengue
- Xây dựng quản lý và quảng bá thương hiệu cho 04 sản phẩm làng nghề của huyện Thuận Thành tỉnh Bắc Ninh
- Nghiên cứu tổng thể giải pháp công trình đập dâng nước nhằm ứng phó tình trạng hạ thấp mực nước, đảm bảo an ninh nguồn nước cho vùng hạ du Sông Hồng
- Xây dựng nhãn hiệu chứng nhận cho sản phẩm rau của thành phố Lạng Sơn tỉnh Lạng Sơn



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận Bánh nhãn Hải Hậu cho sản phẩm bánh nhãn của huyện Hải Hậu
Trung tâm phát triển nông thôn
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Đặng Phúc Giang
Xã hội học khác
11/11/2019
Bánh nhãn; nhãn hiệu;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
UBND huyện, phòng chức năng cần tăng cường tuyên truyền cho người sản xuất bánh nhãn đăng ký để được trao quyền sử dụng. Bên cạnh đó, chính quyền địa phương cũng tích cực làm cầu nối thúc đẩy đưa sản phẩm ra thị trường, tham gia vào các hệ thống phân phối hiện đại. Khuyến khích các cơ sở sản xuất theo yêu cầu thị trường nhưng phải đảm bảo cam kết chất lượng. Sử dụng bao bì nhãn hàng hóa.. đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Sản lượng sản phẩm được tiêu thụ tăng 20%, thu nhập của 04 cơ sở sản xuất bánh nhãn trên địa bàn huyện đã ứng dụng nhãn hiệu vào hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại cho sản phẩm bánh nhãn tăng 15% so với trước khi triển khai dự án.