
- Phát triển phương pháp số cho mô phỏng quá trình khuếch tán và ứng xử của kết cấu tấm vỏ chịu tải trọng cơ nhiệt
- Nghiên cứu ứng dụng khoa học và công nghệ xây dựng chuỗi giá trị sản xuất nho rượu gắn với chế biến vang nho tại Ninh Thuận và Lâm Đồng
- Tiếp cận thơ Nguyễn Đình Thi từ góc độ cấu trúc
- Nghiên cứu xây dựng bộ tiêu chí đánh giá mức độ đổi mới hiện đại hóa công nghệ trong lĩnh vực khai thác chế biến than và khoáng sản rắn Việt Nam
- Nghiên cứu đặc điểm di truyền và ưu thế lai về các đặc tính sinh lý và nông học liên quan tới khả năng chịu hạn của lúa lai F1 giữa giống lúa cạn và dòng bất dục mẫn cảm nhiệt độ (TGMS): Báo cáo tổng hợp và văn bản hành chính liên quan
- Lối sống công nhân Việt Nam trong điều kiện công nghiệp hóa
- Phổ biến áp dụng Hệ thống quản lý mô hình công cụ cải tiến năng suất và chất lượng giai đoạn 2012-2013
- Nghiên cứu sản xuất chế phẩm oligo-β-glucan bằng công nghệ bức xạ phục vụ nuôi tôm sạch chất lượng cao
- Khảo sát hiện tượng nóng chảy của ruy băng graphene bằng phương pháp Động lực học phân tử
- Xây dựng và triển khai mô hình liên kết sản xuất chuỗi giá trị cho ngành hàng cây có múi (bưởi và cam sành) ở vùng Tây Nam Bộ



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
09/DA-PTTSTT.PT/2021
15/GCNKHCN
Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Hà Thạch cho sản phẩm bún bánh của xã Hà Thạch thị xã Phú Thọ tỉnh Phú Thọ
UBND Thị xã Phú Thọ
Bộ Khoa học và Công nghệ
Tỉnh/ Thành phố
Phát triển tài sản trí tuệ
ThS. Nguyễn Thị Lan Hương
1. ThS. Nguyễn Công Huân; 2.ThS. Đàm Thúy Quỳnh; 3. CN. Hán Trường Sơn; 4. KS. Đỗ Trung Kiên; 5. KS. Lê Quỳnh Trang; CN. Lê Văn Quyết; CN. Nguyễn Doanh Hiệu
Kỹ thuật thực phẩm
01/03/2021
01/09/2023
30/08/2023
15/GCNKHCN
28/09/2023
Trung tâm Ứng dụng và Thông tin KHCN
Sau khi kết thúc dự án, đơn vị chủ trì nhiệm vụ đã bàn giao kết quả dự án cho Hộ đồng quản trị HTX sản xuất và chế biến chè Phú Thịnh đó là: Bộ hồ sơ và văn bằng nhãn hiệu tập thể "Hà Thạch" cho sản phẩm bún, bánh tai của xã hà Thạch, bộ nhận diện thương hiệu (logo, tờ rơi, cattalo, danh thiếp); Bộ quy chế sử dụng, cấp và thu hồi quyền sử dụng nhãn hiệu tập thể, mã số mã vạch, website quảng cáo giới thiệu sản phẩm, hệ thống bao bì, tem nhãn. Trên cơ sở bộ nhận diện thương hiệu và các bộ công cụ phục vụ quảng bá giới thiệu sản phẩm, các hộ dân trong làng nghề bún bánh hà Thạch đã tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại qua trang website của HTX nhằm đa dạng các hình thức tiếp cận thị trường của sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ.
Tham gia vào dự án, nhân dân treong vùng sản xuất được hỗ trợ về mặt công nghệ trong sản xuất, chế biến bún bánh từ đó hạn chế các chất thải trực tiếp ra môi trường. Các phế phẩm, nước thải trong quá trình sản xuất được thu gom vào các bể lắng, hầm bioga trước khi đưa ra môi trường. Thông qua các lớp tập huấn nhận thức của người dân trong vùng dự án về bảo vệ môi trường cũng không ngừng được nâng lên. Đặc biệt là nâng cao được nhận của nhân dân trong việc sử dụng cấc phụ gia trong quá trình sản xuất, chế biến. Các quy trình sử dụng và quản lý nhãn hiệu tập thể sẽ được phổ biến rộng rãi đến người sản xuất, kinh doanh nhằm duy trì và phát triển nhãn hiệu tập thể một cách hiệu quả.
Tạo lập, quản lý và phát triển; Nhãn hiệu tập thể Hà Thạch; Sản phẩm bún bánh
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Nhận thức về ý nghĩa, giá trị, tầm quan trọng của nhãn hiệu tập thể, nhân dân trong vùng thực hiện dự án không ngừng giữ gìn thương hiệu sản phẩm của làng nghề, nỗ lực xây dựng và phát triển nhãn hiệu tập thể "Hà Thạch" để mở rộng thị trường tiêu thụ đối với các sản phẩm bún bánh của làng nghề, tuy nhiên do đặc thù của sản phẩm được bảo hộ (thời gian bảo quản ngắn) nên việc phát triển sản phẩm ra thị trường ngoài tỉnh còn gặp nhiều khó khăn.
Nhân dân trong vùng dự án đã có ý thức hơn trong việc xây dựng và giữ gìn thương hiệu sản phẩm, chống lại các hành vi gian lận, xâm phạm quyền sở hữu nhãn hiệu.