Các nhiệm vụ khác
- Liên kết và hợp tác trong hoạt động nghiên cứu khoa học ở Học viện Chính trị khu vực III - Thực trạng và giải pháp
- Phân công phối hợp và kiểm soát giữa các cơ quan nhà nước trong việc thực hiện quyền lập pháp theo tinh thần Hiến pháp năm 2013
- Nghiên cứu phòng chống bệnh đốm nâu và một số bệnh hại chính khác trên thanh long
- Chế tạo điện cực quang trên cơ sở vật liệu nano phân nhánh ba chiều cho hiệu suất cao trong tách nước quang điện hóa
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo dây chuyền xử lý rơm rạ và đóng bịch nấm tự động phục vụ sản xuất nấm ăn cho các hộ trồng nấm tại Hải Phòng
- Bảo đảm quyền văn hóa trong điều kiện phát huy đa dạng văn hóa ở Việt Nam hiện nay
- Các phương pháp mới sử dụng xúc tác kim loại chuyển tiếp trong việc gắn fluor và các nhóm chức chứa fluor
- Nâng cao đạo đức công vụ cho đội ngũ cán bộ tham mưu tỉnh Quảng Nam
- Phần tử hữu hạn trong phân tích ứng xử phức tạp của kết cấu
- Xây dựng bản đồ quản lý hệ thống thông tin hạ tầng cấp nước sinh hoạt trên địa bàn thành phố Đồng Hới tỉnh Quảng Bình
liên kết website
Lượt truy cập
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Hiệp hội nông nghiệp sạch Nam Định dùng cho các sản phẩm nông nghiệp sạch của Hiệp hội nông nghiệp sạch tỉnh Nam Định
Hiệp hội nông nghiệp sạch tỉnh Nam Định
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Nguyễn Văn Thủy
Khoa học xã hội khác
09/2021
07/09/2021
Nhãn hiệu tập thể;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Với kết quả đạt đươc của dự án là cơ sở để các sở, ban, ngành xây dựng và ban hành các chủ trương, chính sách nhằm hỗ trợ hoạt động phát triển, nhân rộng việc tạo lập quản lý và phát triển NHTT. Ngoài ra, góp phần thực tế hóa các chủ trương của tỉnh trong việc đẩy mạnh hoạt động SHTT cho các sản phẩm nông sản chủ lực của tỉnh, đồng thời các sản phẩm của dự án cũng là mô hình tham khảo đảm bảo tính thực tế cho việc phát triển các NHTT khác.
Việc tạo lập NHTT, thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh là điều rất cần thiết. Từ đó nâng cao năng suất chất lượng, giá trị kinh tế trong sản xuất và tính cạnh tranh của sản phẩm mang NHTT trên thị trường trong và ngoài tỉnh. Từ 200 sản phẩm/34 cơ sở ban đầu, tính đến thời điểm hiện tại đã phát triển lên tới 350 dòng sản phẩm/38 cơ sở.
