
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống chuẩn thang độ nhạy độ roi (A/lx) với độ không đảm bảo đo U ≤ 1%
- Nghiên cứu phát triển và ứng dụng công nghệ khí sinh học tiên tiến phát điện và sử dụng bùn thải sau khi lên men yếm khí để sản xuất phân bón hữu cơ phát triển nông nghiệp sạch tại Đắk Lắk
- Giải pháp nâng cao chất lượng công tác đào tạo bồi dưỡng lý luận chính trị hành chính cho cán bộ công chức cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
- Nghiên cứu xây dựng mô hình sản xuất lúa nếp cái hoa vàng thương phẩm theo tiêu chuẩn VietGap tại xã Đại Thắng huyện Tiên Lãng thành phố Hải Phòng
- Nghiên cứu các quá trình quang-điện tử trong vật liệu ZnSe cấu trúc nano
- Hoàn thiện thiết kế và chế tạo máy sản xuất cốt thép cho ống bê tông thoát nước điều khiển CNC
- Nghiên cứu chế tạo KÍT chẩn đoán nhanh đồng thời các virus gây bệnh tai xanh (PRRS) dịch tiêu chảy cấp (PED) dịch tả lợn (CSF) và bệnh còi cọc do circo virus (PCV2) bằng kỹ thuật LAMP
- Hệ thống thương mại thế giới thế kỷ XVI-XVIII và hội nhập của Việt Nam: diễn trình và hệ quả
- Nghiên cứu xây dựng mô hình sản xuất giống và trồng cây dược liệu có giá trị kinh tế (Đương quy Đan sâm Cát cánh) theo hướng tiêu chuẩn GACP - WHO tại huyện Bắc Hà tỉnh Lào Cai
- Sự vận dụng sáng tạo và phát triển chủ nghĩa Mác-Lênin tư tưởng Hồ Chí Minh trong điều kiện phát triển kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
24/GCNKHCN
Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Phú Thịnh cho sản phẩm chè xanh của làng nghề chè xanh an toàn Phú Thịnh thị xã Phú Thọ tỉnh Phú Thọ
UBND Thị xã Phú Thọ
UBND Tỉnh Phú Thọ
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Lê Mạnh Hùng
Trồng trọt
04/2018
04/2020
07/08/2020
24/GCNKHCN
28/10/2020
Trung tâm ứng dụng và Thông tin KHCN
Phát triển nhãn hiệu tập thể "Phú Thịnh"; Sản phẩm chè xanh; Làng nghề chè xanh an toàn
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Phát huy những kết quả của dự án, các thành viên trong hợp tác xã sản xuất, chế biến chè Phú Thịnh đã không ngừng nỗ lực duy trì sản xuất, mở rộng thị trường tiêu thụ, cải tiến mẫu mã, kiểu dáng bao bì, chất lượng sản phẩm, từ đó nâng cao uy tín, thương hiệu NHTT đã được bảo hộ trên thị trường.
Trước đây khi chưa có bao gói, dán nhãn hiệu 1 kg chè khô bán với giá giao động từ 100.000 - 200.000 đồng thì sau khi HTX tham gia vào dự án được gắn tem nhãn hàng hóa, tem truy xuất nguồn gốc, bao bì sản phẩm... giá 1 kg chè đã tăng lên từ 250.000 - 500.000 đồng, thu nhập bình quân đầu người trong làng nghề tăng từ 5 triệu/tháng lên 7 triệu/tháng.