Các nhiệm vụ khác
- Bảo tồn và lưu giữ nguồn gen vi sinh vật công nghiệp thực phẩm
- Nghiên cứu lý thuyết cấu trúc vùng năng lượng và các tính chất truyền dẫn của điện tử ở các cấu trúc nano dựa trên graphene và các vật liệu tựa graphene
- Nghiên cứu tạo vắc - xin nhược độc phòng bệnh gan thận mủ cá tra ở quy mô hàng hóa
- Nghiên cứu ứng dụng hóa học click trong polyme tự lành theo cơ chế tự động
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo thiết bị rung khử ứng suất dư ứng dụng cho các chi tiết cơ khí dạng hàn và đúc có trọng lượng và kích thước lớn
- Nghiên cứu tổng hợp thuốc điều trị ung thư sorafenib tosylat
- Nghiên cứu khả năng và đề xuất giải pháp để tạm trữ lúa trong nông hộ ở vùng ĐBSCL
- Nghiên cứu tiềm năng đa dạng sinh học của các loài ong cự (Hymenoptera: Ichneumonidae) hoạt động ban đêm ở Việt Nam
- Nghiên cứu các giải pháp bảo mật trong mạng cảm biến không dây (WSN) phục vụ xây dựng đô thị thông minh
- Đào tạo kiến thức năng suất chất lượng qua mạng Internet (Web-based training) năm 2016
liên kết website
Lượt truy cập
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20
2021-54-1496/KQNC
Triết lý giáo dục Việt Nam - từ truyền thống đến hiện đại
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ CHí Minh
Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh
Quốc gia
GS. TSKH. Trần Ngọc Thêm
ThS. Nguyễn Thị Thúy Vy; GS. TS. Tô Duy Hợp; PGS. TS. Đặng Quốc Bảo; PGS. TS. Nguyễn Hồng Thuận; GS. TS. Phạm Hồng Quang; GS. TS. Nguyễn Lộc; TS. Nguyễn Duy Mộng Hà; TS. Lê Văn Tùng; TS. Nguyễn Thị Thanh Huyền
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
11/2017
12/2020
05/03/2021
2021-54-1496/KQNC
12/10/2021
Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia
Giáo dục; Triết lý; Bộ tiêu chí; Truyền thống; Hiện đại; Nhận thức; Hành động
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không
