
- Chỉnh lý biên soạn lịch sử Đảng bộ huyện Hòa Thành giai đoạn 1956 - 2010
- Đô thị hóa và quản lý quá trình đô thị hóa trong phát triển bền vững vùng Tây Nguyên
- Điều khiển chủ động cho cần cẩu container hoạt động trên biển
- Nghiên cứu xây dựng quy trình sản xuất xoài Ba Màu đạt tiêu chuẩn VietGAP gắn với chế biến và chuỗi tiêu thụ sản phẩm tại huyện Chợ Mới tỉnh An Giang
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật sinh học phân tử để chẩn đoán một số vi nấm gây bệnh nội tạng ở người
- Nghiên cứu xây dựng quy trình tổng hợp các dẫn xuất khung benzo[g](iso)quinolin-510-dion có hoạt tính kháng sốt rét và vi sinh vật
- Nghiên cứu các mô hình phát triển nhà ở xã hội cho thuê thành phố Hà Nội
- Nghiên cứu ứng dụng siêu âm nội soi trong chuẩn đoán các khối u và ung thư của đường tiêu hóa tại Bệnh viện Bãi Cháy
- Điều tra đánh giá bổ sung tài nguyên sinh vật biển ở vịnh Xuân Đài tỉnh Phú Yên phục vụ quản lý tổng hợp và phát triển bền vững kinh tế - xã hội
- Nghiên cứu công nghệ bảo quản lạnh trứng phôi cá tra và tôm sú



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Ứng dụng CNTT trong công tác giảng dậy tại trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu - Tp Nam Định
Trường TH Hồ Tùng Mậu - TP Nam Định
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Vũ Thị Thắm
Khoa học máy tính và thông tin
12/2016
09/2017
14/09/2017
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Ứng dụng CNTT trong công tác giảng dậy tại trường Tiều học Hồ Tùng Mậu, Tp Nam Định, được xây dựng rất cần thiết, nhất là trong trong việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đồng thời đạo tạo cho nhà trường có đủ nguồn nhân lực để ứng dụng CNTT phục vụ trong việc đổi mới phương pháp giảng dậy, đổi mới kiểm tra đánh giá và quản lý cán bộ, giáo viên, học sinh bằng các thiết bị CNTT
Đào tạo được nguồn nhân lực CNTT cho xã hội, tiện lợi cập nhật thông tin, tiết kiệm được thời gian, nâng cao được chất lượng Nâng cao kiến thức xã hội, hiểu biết về CNTT cho cán bộ, giáo viên và học sinh của trường Giúp cho giáo viên có phương pháp giảng dậy hiện đại, học sinh có biện pháp học tập hứng thú, dễ tiếp thu, ghi nhớ lâu