
- Đánh giá công tác xây dựng chính quyền cải cách hành chính nhiệm kỳ Đại hội XVI (2015 - 2020) và định hướng giải pháp xây dựng chính quyền điện tử thành phố thông minh; xây dựng chính quyền đô thị tinh gọn quản trị hiện đại đến năm 2025 tầm nhìn 2030
- Triển khai giảng dạy kiến thức về ứng dụng các phương pháp công cụ và kỹ thuật nâng cao năng suất chất lượng vào các trường cao đẳng nghề tại Việt Nam
- Đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao hịệu quả xuất khẩu hàng hóa tại chỗ qua du lịch tại Lâm Đồng
- Chế tạo vật liệu áp điện không chứa chì BZT-xBCT và nghiên cứu các tính chất điện môi sắt điện và áp điện lớn của chúng
- Bảo đảm quyền văn hóa trong điều kiện phát huy đa dạng văn hóa ở Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu chế tạo cấu trúc Aptamer-micelle ứng dụng trong chẩn đoán và điều trị ung thư
- Nghiên cứu qui luật động học phản ứng của gốc tự do ester-alkyl với phân tử O2 trong quá trình ôxy hóa nhiệt độ thấp của nhiên liệu diesel sinh học
- Nghiên cứu đánh giá kết quả hỗ trợ điều trị chế phẩm đậu tương lên men đối với bệnh nhân rối loạn chuyển hóa lipit máu và tăng huyết áp
- Phát triển ăng-ten băng rộng nhiều búp sóng cho trạm gốc di động 5G
- Tổng hợp Pigment MgCr2O4 kích thước nano ở nhiệt độ thấp bằng phương pháp tạo hợp chất cơ kim trong dung dịch ứng dụng chế tạo sơn



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Ứng dụng CNTT trong công tác giảng dậy và học tập tại trường Tiều học Hồ Tùng Mậu Thành phố Nam Định
Trường TH Hồ Tùng Mậu
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Vũ Thị Thắm
Khoa học máy tính và thông tin
09/2017
14/09/2017
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Kết quả của dự án được ứng dụng tại trường TH Hồ Tùng Mậu, giúp đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục; đồng thời đào tạo cho nhà trường có đủ nguồn nhân lực để ứng dụng CNTT phục vụ trong việc chuyển đổi mới phương pháp giảng dậy, đổi mới kiểm tra đánh giá và quản lý cán bộ, giáo viên, học sinh bằng các thiết bị CNTT. Hỗ trợ rất lớn trong công tác sử dụng các phần mềm quản lý nhà trường các phần mềm ứng dụng của sở Giáo dục, bộ giáo dục.
Đào tạo được nguồn nhân lực CNTT cho xã hội, tiện lợi cập nhật thông tin, tiết kiệm thời gian, nâng cao chất lượng, đáp ứng tốt công tác đổi mới giáo dục; nâng cao kiến thức xã hội, hiểu biết trình độ CNTT cho cán bộ giáo viên của Nhà trường, tiếp cận và sử dụng thành thạo các công cụ dạy học hiện đại, đáp ứng được yêu cầu đổi mới của Bộ giáo dục và Đào tạo; Nâng cao vai trò, vị trí của khoa học CNTT vào sự nghiệp CNH-HĐH đất nước và xây dựng mô hình đưa CNTT vào phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, tạo ra bước chuyển biến mới trong nhận thức ứng dụng CNTT vào xây dựng quê hương đất nước.