Các nhiệm vụ khác
- Liên kết và hợp tác trong hoạt động nghiên cứu khoa học ở Học viện Chính trị khu vực III - Thực trạng và giải pháp
- Phân công phối hợp và kiểm soát giữa các cơ quan nhà nước trong việc thực hiện quyền lập pháp theo tinh thần Hiến pháp năm 2013
- Nghiên cứu phòng chống bệnh đốm nâu và một số bệnh hại chính khác trên thanh long
- Chế tạo điện cực quang trên cơ sở vật liệu nano phân nhánh ba chiều cho hiệu suất cao trong tách nước quang điện hóa
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo dây chuyền xử lý rơm rạ và đóng bịch nấm tự động phục vụ sản xuất nấm ăn cho các hộ trồng nấm tại Hải Phòng
- Bảo đảm quyền văn hóa trong điều kiện phát huy đa dạng văn hóa ở Việt Nam hiện nay
- Các phương pháp mới sử dụng xúc tác kim loại chuyển tiếp trong việc gắn fluor và các nhóm chức chứa fluor
- Nâng cao đạo đức công vụ cho đội ngũ cán bộ tham mưu tỉnh Quảng Nam
- Phần tử hữu hạn trong phân tích ứng xử phức tạp của kết cấu
- Xây dựng bản đồ quản lý hệ thống thông tin hạ tầng cấp nước sinh hoạt trên địa bàn thành phố Đồng Hới tỉnh Quảng Bình
liên kết website
Lượt truy cập
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Ứng dụng CNTT trong công tác giảng dậy và học tập tại trường Tiều học Hồ Tùng Mậu Thành phố Nam Định
Trường TH Hồ Tùng Mậu
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Vũ Thị Thắm
Khoa học máy tính và thông tin
09/2017
14/09/2017
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Kết quả của dự án được ứng dụng tại trường TH Hồ Tùng Mậu, giúp đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục; đồng thời đào tạo cho nhà trường có đủ nguồn nhân lực để ứng dụng CNTT phục vụ trong việc chuyển đổi mới phương pháp giảng dậy, đổi mới kiểm tra đánh giá và quản lý cán bộ, giáo viên, học sinh bằng các thiết bị CNTT. Hỗ trợ rất lớn trong công tác sử dụng các phần mềm quản lý nhà trường các phần mềm ứng dụng của sở Giáo dục, bộ giáo dục.
Đào tạo được nguồn nhân lực CNTT cho xã hội, tiện lợi cập nhật thông tin, tiết kiệm thời gian, nâng cao chất lượng, đáp ứng tốt công tác đổi mới giáo dục; nâng cao kiến thức xã hội, hiểu biết trình độ CNTT cho cán bộ giáo viên của Nhà trường, tiếp cận và sử dụng thành thạo các công cụ dạy học hiện đại, đáp ứng được yêu cầu đổi mới của Bộ giáo dục và Đào tạo; Nâng cao vai trò, vị trí của khoa học CNTT vào sự nghiệp CNH-HĐH đất nước và xây dựng mô hình đưa CNTT vào phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, tạo ra bước chuyển biến mới trong nhận thức ứng dụng CNTT vào xây dựng quê hương đất nước.
