
- Nghiên cứu protein mẫn cảm với oxi hóa methionine và vai trò của enzyme methionine sulfoxide reductase đối với cây nông nghiệp
- Ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật xây dựng mô hình phát triển chuỗi sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chăn nuôi gà đồi Phú Bình theo hướng an toàn sinh học tại huyện Phú Bình tỉnh Thái Nguyên
- Vai trò của văn hóa và lối sống trong phát triển bền vững Tây Nguyên
- Nghiên cứu xây dựng chính sách về ngư dân ngư nghiệp và ngư trường để phát triển nghề cá bền vững và có trách nhiệm ở Việt Nam
- Nghiên cứu thiết kế các sản phẩm lưu niệm mang đặc trưng văn hóa Hùng Vương phục vụ phát triển du lịch trên quê hương Đất Tổ
- Vật lý mới trong các mô hình 3-3-1 mở rộng
- Nghiên cứu đặc điểm dịch tễ học lâm sàng giá trị của các dấu ấn sinh học (biomarkers) trong tiên lượng bệnh sốt xuất huyết Dengue
- Xây dựng quản lý và quảng bá thương hiệu cho 04 sản phẩm làng nghề của huyện Thuận Thành tỉnh Bắc Ninh
- Nghiên cứu tổng thể giải pháp công trình đập dâng nước nhằm ứng phó tình trạng hạ thấp mực nước, đảm bảo an ninh nguồn nước cho vùng hạ du Sông Hồng
- Xây dựng nhãn hiệu chứng nhận cho sản phẩm rau của thành phố Lạng Sơn tỉnh Lạng Sơn



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Ứng dụng CNTT trong công tác giảng dậy và học tập tại trường Tiều học Hồ Tùng Mậu Thành phố Nam Định
Trường TH Hồ Tùng Mậu
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Vũ Thị Thắm
Khoa học máy tính và thông tin
09/2017
14/09/2017
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Kết quả của dự án được ứng dụng tại trường TH Hồ Tùng Mậu, giúp đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục; đồng thời đào tạo cho nhà trường có đủ nguồn nhân lực để ứng dụng CNTT phục vụ trong việc chuyển đổi mới phương pháp giảng dậy, đổi mới kiểm tra đánh giá và quản lý cán bộ, giáo viên, học sinh bằng các thiết bị CNTT. Hỗ trợ rất lớn trong công tác sử dụng các phần mềm quản lý nhà trường các phần mềm ứng dụng của sở Giáo dục, bộ giáo dục.
Đào tạo được nguồn nhân lực CNTT cho xã hội, tiện lợi cập nhật thông tin, tiết kiệm thời gian, nâng cao chất lượng, đáp ứng tốt công tác đổi mới giáo dục; nâng cao kiến thức xã hội, hiểu biết trình độ CNTT cho cán bộ giáo viên của Nhà trường, tiếp cận và sử dụng thành thạo các công cụ dạy học hiện đại, đáp ứng được yêu cầu đổi mới của Bộ giáo dục và Đào tạo; Nâng cao vai trò, vị trí của khoa học CNTT vào sự nghiệp CNH-HĐH đất nước và xây dựng mô hình đưa CNTT vào phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, tạo ra bước chuyển biến mới trong nhận thức ứng dụng CNTT vào xây dựng quê hương đất nước.