
- Chỉnh lý biên soạn lịch sử Đảng bộ huyện Hòa Thành giai đoạn 1956 - 2010
- Đô thị hóa và quản lý quá trình đô thị hóa trong phát triển bền vững vùng Tây Nguyên
- Điều khiển chủ động cho cần cẩu container hoạt động trên biển
- Nghiên cứu xây dựng quy trình sản xuất xoài Ba Màu đạt tiêu chuẩn VietGAP gắn với chế biến và chuỗi tiêu thụ sản phẩm tại huyện Chợ Mới tỉnh An Giang
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật sinh học phân tử để chẩn đoán một số vi nấm gây bệnh nội tạng ở người
- Nghiên cứu xây dựng quy trình tổng hợp các dẫn xuất khung benzo[g](iso)quinolin-510-dion có hoạt tính kháng sốt rét và vi sinh vật
- Nghiên cứu các mô hình phát triển nhà ở xã hội cho thuê thành phố Hà Nội
- Nghiên cứu ứng dụng siêu âm nội soi trong chuẩn đoán các khối u và ung thư của đường tiêu hóa tại Bệnh viện Bãi Cháy
- Điều tra đánh giá bổ sung tài nguyên sinh vật biển ở vịnh Xuân Đài tỉnh Phú Yên phục vụ quản lý tổng hợp và phát triển bền vững kinh tế - xã hội
- Nghiên cứu công nghệ bảo quản lạnh trứng phôi cá tra và tôm sú



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Ứng dụng CNTT trong công tác quản lý và giảng dậy tại trường THCS Hoàng Nam huyện Nghĩa Hưng tỉnh Nam Định
Trường THCS Hoàng Nam
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Bùi Thị Hoa
Khoa học máy tính và thông tin
10/2017
16/10/2017
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Dự án đã và đang được triển khai sâu rộng trong quá trình giáo dục toàn diện của nhà trường. Hiện nay nhà trường đã mở rộng và phát triển thêm dự án bằng việc mua sắm, nâng cấp máy móc thiết bị phòng học tin học cho HS, các phòng bộ môn và các phòng ban trong nhà trường
Dự án đã mang lại cho nhà trường những hiệu quả cao: CBGV truy cập WIfi trên diện tích toàn trường giúp CBGV có thể truy cập Internet để nhận, gửi công văn, báo cáo, tải bài giảng và tài liệu học một cách có hiệu quả, hỗ trợ việc soạn bài giảng điện tử từ phần mềm Violet 1.9. Học sinh được học môn tin học và các tiết học bằng các bài giảng điện tử Dự án mang lại hiệu quả cao về thời gian , năng suất lao động hiệu quả của công tác quản lý và chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường ngày càng được nâng cao.