
- Đánh giá công tác xây dựng chính quyền cải cách hành chính nhiệm kỳ Đại hội XVI (2015 - 2020) và định hướng giải pháp xây dựng chính quyền điện tử thành phố thông minh; xây dựng chính quyền đô thị tinh gọn quản trị hiện đại đến năm 2025 tầm nhìn 2030
- Triển khai giảng dạy kiến thức về ứng dụng các phương pháp công cụ và kỹ thuật nâng cao năng suất chất lượng vào các trường cao đẳng nghề tại Việt Nam
- Đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao hịệu quả xuất khẩu hàng hóa tại chỗ qua du lịch tại Lâm Đồng
- Chế tạo vật liệu áp điện không chứa chì BZT-xBCT và nghiên cứu các tính chất điện môi sắt điện và áp điện lớn của chúng
- Bảo đảm quyền văn hóa trong điều kiện phát huy đa dạng văn hóa ở Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu chế tạo cấu trúc Aptamer-micelle ứng dụng trong chẩn đoán và điều trị ung thư
- Nghiên cứu qui luật động học phản ứng của gốc tự do ester-alkyl với phân tử O2 trong quá trình ôxy hóa nhiệt độ thấp của nhiên liệu diesel sinh học
- Nghiên cứu đánh giá kết quả hỗ trợ điều trị chế phẩm đậu tương lên men đối với bệnh nhân rối loạn chuyển hóa lipit máu và tăng huyết áp
- Phát triển ăng-ten băng rộng nhiều búp sóng cho trạm gốc di động 5G
- Tổng hợp Pigment MgCr2O4 kích thước nano ở nhiệt độ thấp bằng phương pháp tạo hợp chất cơ kim trong dung dịch ứng dụng chế tạo sơn



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Ứng dụng CNTT trong công tác quản lý và giảng dậy tại trường Tiểu học Xuân Hòa xã Xuân Hòa huyện Xuân Trường tỉnh Nam Định
Trường TH Xuân Hòa
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phạm Thành Công
Khoa học máy tính và thông tin
06/2020
17/06/2020
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Kết quả của dự án được ứng dụng tại trường TH Xuân Hòa. Thực hiện dự án là việc rất cần thiết, nhất là trong việc thực hiện Nghị quyết TWW8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và thực hiện chương trình GDPT, hỗ trợ rất lớn trong công tác sử dụng các phần mềm quản lý nhà trường các phần mềm ứng dụng của sở giáo dục và bộ giáo dục.
Đào tạo được nguồn nhân lực CNTT cho xã hội, tiện lợi cập nhật thông tin, tiết kiệm được thời gian, nâng cao chất lượng giảng dạy, giúp cho giáo viên có phương pháp giảng dậy hiện đại, học sinh có biện pháp học tập mới, hứng thú, chủ động sáng tạo, dễ tiếp thu, ghi nhớ lâu,...