
- Nghiên cứu đề ra các giải pháp để nâng cao chất lượng công tác quản lý đê điều tỉnh Nam Định đáp ứng yêu cầu ứng phó biến đổi khí hậu đến năm 2030
- Đảm bảo an ninh con người Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế
- Nghiên cứu ứng dụng hệ thống thông tin nghiệp vụ và triển khai phần mềm quản lý các đối tượng hưu trí trên toàn tỉnh Trà Vinh
- Đánh giá hiệu quả điều trị viêm gan C mạn của phác đồ Sofosbuvir/Daclatasvir trên bệnh nhân đồng nhiễm HCV/HIV tại Bệnh viện Đa khoa Đống Đa
- Nghiên cứu chế tạo công cụ đa năng quang và từ trên cơ sở vật liệu nanô Gadolini photphat pha Eu(III) và Tb(III) nhằm phát hiện virus Dengue gây sốt xuất huyết và điều trị một số dòng tế bào ung thư
- Nghiên cứu xây dựng quy trình nuôi tôm càng xanh (Macrobrachium rosenbergii) toàn đực hai giai đoạn tại Hải Phòng
- Tương quan điện tử và định xứ Anderson trên mạng quang học trật tự và không trật tự
- Nghiên cứu vai trò của protein yếu tố khởi đầu phiên mã I (TIF-IA) và đồng phân TIF-90 trên tế bào ung thư trực tràng người Việt Nam
- Ứng dụng công nghệ nuôi cá Tầm Xiberi khai thác trứng thương phẩm tại tỉnh Thái Nguyên
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác giảng dạy tại trường THCS xã Thành Lợi huyện Vụ Bản tỉnh Nam Định



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
05/GCN-TTKHCN
Ứng dụng kết quả nghiên cứu sản xuất nước uống từ trái cây tươi của trường Đại học Cần Thơ
Trường Đại Học Cần Thơ
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Cơ sở
PGS.TS. Nguyễn Phú Son
PGS.TS. Phan Thị Thanh Quế; TS. Lê Văn Dễ; ThS. Lê Bửu Minh Quân; KS. Lê Duy Nghĩa; ThS. Trần Trọng Khôi; CN. Đặng Thị Huyền Trinh; ThS. Nguyễn Thanh Phong; KS. Phạm Từ Phương Trinh; CN. Huỳnh Văn Bỉnh
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
12/2019
05/2022
12/07/2022
05/GCN-TTKHCN
15/08/2022
Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ Cần Thơ
Nước uống; Trái cây tươi; Thanh long ruột đỏ; Mãng cầu xiêm; Xoài
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Tạo ra 03 sản phẩm nước ép: nước ép xoài, nước ép mãng cầu và nước ép thanh long
Giúp cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa có điều kiện tăng thu nhập từ việc sản xuất các sản phẩm giá trị gia tăng. Giúp đánh giá được phản ứng của thị trường (đặc biệt là các đối tượng sinh viên, cán bộ, công chức, viên chức) đối với các sản phẩm của dự án nói chung hay các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, sản phẩm sạch.