
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị lọc chân không thùng quay
- Nghiên cứu tạo giống bông kháng sâu và chịu thuốc trừ cỏ bằng kỹ thuật chuyển gen
- Nghiên cứu tuyển chọn và phát triển một số giống hoa hồng trồng chậu và làm hương liệu tại huyện Mê Linh Hà Nội
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật xây dựng mô hình nuôi bò sinh sản và bò thịt quy mô trang trại tại tỉnh Phú Thọ
- Nghiên cứu chế tạo vắc xin tái tổ hợp phòng bệnh tụ huyết trùng (Pasteurella multocida) ở lợn
- Tổng hợp hợp chất ba thành phần để phát triển hệ thống vận chuyển thuốc tới gan
- Những vấn đề lý luận và thực tiễn về dư luận xã hội ở vùng dân tộc thiểu số nước ta trong bối cảnh toàn cầu hóa
- Nghiên cứu công nghệ và dây chuyền thiết bị sản xuất tinh bột tinh bột biến tính và đường trehalose từ khoai lang
- Nghiên cứu phát triển phương pháp kỹ thuật xử lý phân tích ảnh siêu phổ phục vụ triển khai các ứng dụng của vệ tinh VNREDSat-1B và ứng dụng thử nghiệm trong giám sát môi trường
- Các giải pháp đổi mới công tác phổ biến giáo dục pháp luật đáp ứng yêu cầu xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa hiện nay



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20
2022-52-0606/NS-KQNC
Xây dựng bộ chỉ số đánh giá năng lực tự chủ và trách nhiệm giải trình xã hội của các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam
Trường Đại học Xây dựng Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Nguyễn Văn Bảo
TS. Đặng Thị Minh Hiền, TS. Trần Quang Dũng, ThS. Nguyễn Thị Loan; PGS.TS. Nguyễn Quang Minh, PGS.TS. Nguyễn Việt Phương, PGS.TS. Trần Văn Tấn, GS.TS. Trần Văn Liên, ThS. Nguyễn Thị Quỳnh, TS. Vũ Thị
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/03/2019
01/11/2021
13/05/2022
2022-52-0606/NS-KQNC
16/06/2022
Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Kết quả nghiên cứu của đề tài đưa ra công cụ để đánh giá, phân loại, xếp hạng, phân tầng được các nhóm trường với năng lực thực hiện quyền tự chủ và trách nhiệm giải trình ở các mức độ khác nhau, giúp định hình được bức tranh thực trạng năng lực tự chủ rõ ràng, toàn diện; để từ đó làm cơ sở xây dựng lộ trình, kế hoạch thực hiện giao quyền tự chủ cho các cơ sở giáo dục đại học trên toàn quốc. Kết quả nghiên cứu của đề tài cung cấp cơ sở khoa học nhằm bảo đảm thực hiện tốt việc kiểm tra, giám sát của Nhà nước và cộng đồng về việc trao quền tự chủ và việc thực hiện quyền tự chủ và trách nhiệm giải trình của các cơ sở giáo dục đại học; phát huy vai trò của các đoàn thể, tổ chức quần chúng, đặc biệt là các hội nghề nghiệp trong việc giám sát việc thực hiện quyền tự chủ, trách nhiệm giải trình và sự phát triển, chất lượng giáo dục đại học của các cơ sở giáo dục tự chủ.
Góp phần quan trọng cho việc thực hiện chủ trương đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đại học: Thúc đẩy trao quyền tự chủ đến các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam; Nâng cao năng lực thực hiện quyền tự chủ và trách nhiệm giải trình của mỗi cơ sở giáo dục đại học; Hỗ trợ trong việc phát triển mạng lưới cơ sở giáo dục đại học hiện nay.
Giải trình xã hội; Cơ sở giáo dục đại học; Bộ chỉ số; Năng lực tự chủ
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không