
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ bức xạ kết hợp công nghệ sinh học để tạo vật liệu khởi đầu cho chọn tạo giống hoa và giống đậu tương
- Nghiên cứu thực trạng tai nạn thương tích tại cộng đồng thành phố Hà Nội (2013-2015) và hiệu quả giải pháp can thiệp phòng chống tai nạn giao thông đuối nước tại một số xã (2015-2016)
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất polysaccharide xanthan ứng dụng trong sản xuất nước quả và nước tương
- Thực trạng thời gian chờ khám bệnh ngoại trú và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi năm 2019
- Nghiên cứu sản xuất hợp chất Camptothecin hoặc các chất khác có hoạt tính diệt tế bào ung thư ở quy mô phòng thí nghiệm từ hệ vi nấm nội sinh trên một số loài thực vật phân bố tại Việt Nam
- Nghiên cứu ứng dụng tế bào gốc trung mô đồng loài trong điều trị bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính
- Tính ổn định và sự đặt chỉnh của bài toán cân bằng và các vấn đề liên quan
- Điều tra khảo sát sơ bộ hang động chưa được công bố tại Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẽ Bàng và đề xuất giải pháp quản lý bảo tồn
- Điều tra thu thập và thuần dưỡng các loài cá tỳ bà bướm (Sewellia spp) để bảo tồn chuyển vị tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Bảo tồn nguồn gen Gà ri vàng của đồng bào Trại xã Tân Cương thành phố Thái Nguyên



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
35
Xây dựng phát triển và quảng bá nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm Rượu Hoà Long
Viện Công nghệ sinh học và Thực phẩm
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
PGS.TS. Đàm Sao Mai
PGS.TS. Đàm Sao Mai; CN. Dương Thành Long; ThS. Nguyễn Thị Kim Duyên; TS. Cao Văn Phụng; CN. Phạm Thiên Vũ; TS. Nguyễn Bá Thanh; ThS. Nguyễn Thạch Minh; ThS. Nguyễn Thị Mai Hương; CN. Đào Phương Hạnh; TS. Trịnh Ngọc Nam; ThS. Trương Hoàng Duy; ThS. Phạm Minh Tuấn; ThS. Phan Hồng Hải; CN. Cao Thu Thuỳ; CN. Đỗ Việt Dũng
Khoa học xã hội khác
01/2015
04/2018
26/04/2018
35
03/07/2018
Sở Khoa học và công nghệ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Xây dựng; phát triển; quảng bá; nhãn hiệu tập thể; Rượu Hoà Long
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Mở rộng mô hình Quản lý, khai thác và quảng bá NHTT Rượu Hòa Long Nhân rộng mô hình thúc đẩy phát triển thương hiệu và giá trị các sản phẩm đặc sản bằng công cụ sở hữu trí tuệ.
Bộ nhận diện thương hiệu mới được xây dựng của NHTT Rượu Hòa Long đã góp phần nâng cao giá trị sản phẩm rượu Hòa Long, từ đó có tác dụng khuyến khích các sản phẩm đặc sản khác của địa phương học tập làm theo. Nhờ vậy, tạo hiệu ứng lan tỏa ra khắp cộng đồng để người dân và cả doanh nghiệp ngày càng chú trọng hơn đến khía cạnh sở hữu trí tuệ trong tiêu dùng cũng như sản xuất và kinh doanh, từng bước tiếp cận nhiều hơn và mạnh mẽ hơn với nền kinh tế “thâm dụng” sở hữu trí tuệ vốn là xu hướng đã được nhiều nước áp dụng và đạt được thành công rực rỡ.