
- Mô phỏng ứng xử cắt của kết cấu bêtông bằng phương pháp giàn ảo
- Giải pháp nâng cao chất lượng công tác đào tạo bồi dưỡng lý luận chính trị hành chính cho cán bộ công chức cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống tự động đánh giá khách quan chất lượng dự báo tại các điểm trên khu vực Việt Nam
- Thiết kế tổng hợp thử hoạt sinh học của một số dãy acid hydroxamic mới mang hệ dị vòng
- Nghiên cứu đánh giá tác động của quá trình biến đổi khí hậu và các hoạt động kinh tế-xã hội đến môi trường lưu vực sông Ba/Đà Rằng bằng công nghệ viễn thám và GIS
- Tổng hợp xác định cấu trúc và thăm dò hoạt tính sinh học các phức chất kim loại với phối tử là dẫn xuất các hợp chất thiên nhiên
- Nghiên cứu xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý cho phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ tại các huyện vùng ven biển tỉnh Nam Định
- Điều tra nghiên cứu khu hệ cá ngọt có giá trị kinh tế ở Quảng Bình giải pháp bảo tồn và ương nuôi
- Xây dựng mô hình áp dụng hệ thống truy xuất nguồn gốc cho sản phẩm cơm cháy của tỉnh Ninh Bình
- Thiết kế một số sensor huỳnh quang có độ nhạy và chọn lọc cao để xác định ion kim loại nặng



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
19/ĐKKQ-TTKHCN
Xây dựng quản lý và quảng bá thương hiệu cho 01 sản phẩm nông nghiệp và 01 sản phẩm làng nghề của thị xã Từ Sơn tỉnh Bắc Ninh
Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Hệ thống Nông nghiệp
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Tỉnh/ Thành phố
Bùi Kim Đồng
Kinh doanh và quản lý
06/01/2021
19/ĐKKQ-TTKHCN
15/12/2021
Sở Khoa học và Công nghệ
Quảng bá thương hiệu; Sản phẩm nông nghiệp; Sản phẩm làng nghề; Thị xã Từ Sơn; Tỉnh Bắc Ninh
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Sản phẩm Bánh Phu Thê tăng quy mô sản xuất từ 10-15%/hộ. cả hai sản phẩm Bánh Phu Thê và gạo Nếp nhung Tam Sơn đều đã sử dụng dấu hiệu nhận diện trên thị trường
Đối với sản phẩm “Gạo nếp nhung Tam Sơn”, giá bán sản phẩm sử dụng nhãn hiệu tăng từ 22.000 đồng/kg lên 30.000 đồng/kg (73%). Nếu trừ đi chi phí bao bì, nhãn mác (chứ tính chi phí quản lý), tỷ suất lợi nhuận đạt 1,27 lần. Đối với ản phẩm “Bánh phu thê Đình Bảng”, giá bán sản phẩm không tăng nhưng sản lượng bán hàng tăng từ 10-15%/hộ sản xuất, góp phần nâng thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng/lao động lên 5,5-5,7 triệu đồng/ người/ tháng, đạt tỷ suất lợi nhuận 14,1-1,15 lần.