
- Xây dựng cơ sở dữ liệu về phân loại học phân bố của những loài thực vật đặc hữu quý hiếm ở Việt Nam phục vụ bảo tồn đa dạng sinh học và phát triển bền vững
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật siêu âm nội mạch trong can thiệp tổn thương phức tạp động mạch vành
- Phát triển ứng dụng CNTT trong công tác quản lý và điều hành tại Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Nam Định
- Nghiên cứu một số đặc điểm lâm sàng giải phẫu bệnh của 2 nhóm bệnh ung thư biểu mô tuyến vú có thụ thể nội tiết dương tính và âm tính tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình
- Nghiên cứu tổng hợp vật liệu bán dẫn hữu cơ ứng dụng chế tạo linh kiện quang điện tử
- Nghiên cứu đánh giá một số tác động môi trường của thi công đường hầm tàu điện ngầm tại các đô thị Việt Nam
- Nghiên cứu chế tạo bộ kit chẩn đoán vi rút Ebola bằng kỹ thuật Realtime - RT - PCR
- Quản lý tiền tệ trong điều kiện phát triển nền kinh tế số ở Việt Nam
- Nghiên cứu phát triển giống nếp cẩm mới ĐH6 ngắn ngày chất lượng cao thích ứng được 2 vụ trong năm cho tỉnh Điện Biên
- Nghiên cứu xây dựng mô hình khai thác bảo vệ và phát triển bền vững hệ sinh thái vùng triều từ Vũng Tàu đến Kiên Giang



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
19/ĐKKQ-TTKHCN
Xây dựng quản lý và quảng bá thương hiệu cho 01 sản phẩm nông nghiệp và 01 sản phẩm làng nghề của thị xã Từ Sơn tỉnh Bắc Ninh
Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Hệ thống Nông nghiệp
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Tỉnh/ Thành phố
Bùi Kim Đồng
Kinh doanh và quản lý
06/01/2021
19/ĐKKQ-TTKHCN
15/12/2021
Sở Khoa học và Công nghệ
Quảng bá thương hiệu; Sản phẩm nông nghiệp; Sản phẩm làng nghề; Thị xã Từ Sơn; Tỉnh Bắc Ninh
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Sản phẩm Bánh Phu Thê tăng quy mô sản xuất từ 10-15%/hộ. cả hai sản phẩm Bánh Phu Thê và gạo Nếp nhung Tam Sơn đều đã sử dụng dấu hiệu nhận diện trên thị trường
Đối với sản phẩm “Gạo nếp nhung Tam Sơn”, giá bán sản phẩm sử dụng nhãn hiệu tăng từ 22.000 đồng/kg lên 30.000 đồng/kg (73%). Nếu trừ đi chi phí bao bì, nhãn mác (chứ tính chi phí quản lý), tỷ suất lợi nhuận đạt 1,27 lần. Đối với ản phẩm “Bánh phu thê Đình Bảng”, giá bán sản phẩm không tăng nhưng sản lượng bán hàng tăng từ 10-15%/hộ sản xuất, góp phần nâng thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng/lao động lên 5,5-5,7 triệu đồng/ người/ tháng, đạt tỷ suất lợi nhuận 14,1-1,15 lần.