
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị hấp thụ kiểu Rainstorm
- Nghiên cứu tính chất điện tử và vận chuyển điện tử của các vật liệu cấu trúc nano ngũ giác
- Nghiên cứu khả năng ứng dụng dầu sinh học làm dầu cách điện cho máy biến áp phân phối
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo và triển khai ứng dụng hệ thống thiết bị trữ nhiệt cho máy điều hòa công suất trung bình và lớn nhằm nâng cao hiệu quả chạy máy và tránh vận hành giờ cao điểm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Những vấn đề lý luận và thực tiễn về sức mạnh mềm văn hóa Việt Nam
- Nghiên cứu chế tạo bộ kit chẩn đoán vi rút Ebola bằng kỹ thuật Realtime - RT - PCR
- Xây dựng mô hình sản xuất giống nhân tạo và nuôi thương phẩm cá Chạch lấu (Mastacembelus favus) Hora 1923 tại Hải Phòng
- Nghiên cứu giải pháp kỹ thuật nâng cao độ chính xác của công tác phân loại ảnh khu vực có lớp phủ hỗ hợp
- Nghiên cứu phát sinh loài, lịch sử địa lý sinh vật và đa dạng của phân tông Scurrulinae (Loranthaceae) trên thế giới
- Tạo lập, quản lý và phát triển Nhãn hiệu chứng nhận “Bò một nắng Phú Yên” dùng cho sản phẩm bò một nắng của tỉnh Phú Yên



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
02.5/2013-DA2
2014-60-225
Xây dựng tài liệu đào tạo và thí điểm đào tạo qua mạng Internet (Web-based training) về năng suất chất lượng
Viện Năng suất Việt Nam - Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng
Bộ Khoa học và Công nghệ
Quốc gia
CN. Nguyễn Tuyết Trinh
CN. Nguyễn Anh Tuấn, ThS. Nguyễn Thu Hiền, ThS. Nguyễn Thị Lê Hoa, CN. Vũ Thị Thu Hà, ThS. Nguyễn Thành Trung, KS. Trương Quốc Anh, CN. Nguyễn Thế Việt, CN. Bùi Thu Hoài
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
04/2013
12/2014
26/01/2014
2014-60-225
09/04/2015
Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia
Báo cáo trình bày cơ sở lý luận để xây dựng phần mềm quản lý đào tạo WBT, quá trình lựa chọn và xây dựng phần mềm và các tài liệu hướng dẫn sử dụng, khai thác phần mềm quản lý đào tạo WBT. Nghiên cứu biên soạn tài liệu đào tạo WBT, nhận xét, thẩm định và phê duyệt tài liệu và hoàn thiện cơ sở dữ liệu cho hệ thống WBT. Tổ chức chiêu sinh đào tạo WBT. Đánh giá số lượng học viên tham gia các khóa đào tạo WBT, đối tượng và chất lượng học viên tham gia các khóa đào tạo WBT.
- Các khóa đào tạo Web-based training về Năng suất và Chất lượng tạo điều kiện học tập cho mọi người, mọi lúc, mọi nơi. Tăng cường tính chủ động của người học. Mọi người có thể truy cập các khoá học tại bất kỳ nơi đâu có mạng Internet 24h/ngày, 7 ngày/ tuần. Giải pháp này đã giúp giảm chi phí đi lại và chi phí tổ chức địa điểm; giảm thời gian đào tạo so với phương pháp giảng dạy truyền thống. Học viên có thể sử dụng các tài liệu học tập, bài giảng điện tử, tiết kiệm chi phí in ấn tài liệu học tập...;
- Các khóa đào tạo được tổ chức theo hình thức qua mạng (Web-based training) đã mở rộng quy mô và đối tượng tham gia, học hỏi, tìm hiểu kiến thức về năng suất và chất lượng. Giúp cho hoạt động tuyên truyền, phổ biến và cập nhật kiến thức về năng suất và chất lượng đến gần hơn với các cán bộ quản lý, cán bộ chuyên môn của các Bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp, giảng viên, sinh viên các trường đại học và cộng đồng quan tâm đến lĩnh vực năng suất và chất lượng;
- Nhiệm vụ này được thực hiện đã giúp cho đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ chuyên môn của các Bộ, ngành, địa phương, các tổ chức, doanh nghiệp, cán bộ, giảng viên, sinh viên các trường đại học... có nhận thức về năng suất và chất lượng được tăng cường cả về số lượng và chất lượng. Đồng thời, xây dựng nền tảng cho các hoạt động cải tiến năng suất chất lượng tại các Bộ, ngành, địa phương và các tổ chức/ doanh nghiệp. Qua đó thúc đẩy phong trào năng suất chất lượng trong cả nước;
- Kết quả ban đầu của nhiệm vụ đã góp phần không nhỏ vào dự án “Thúc đẩy hoạt động năng suất chất lượng” thuộc Chương trình quốc gia “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam đến năm 2020” được phê duyệt tại Quyết định số 225/QĐ-TTg ngày 22/2/2012 của Thủ tướng Chính phủ.
Đào tạo;Đào tạo qua Internet;Xây dựng phần mềm;Năng suất;Chất lượng;Nghiên cứu
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không