Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Dưng Thị Thúy Nương, Lục Thị Thu Hường, Đỗ Mai Trang(1)
Thị trường bán lẻ thời trang may mặc và hành vi lựa chọn cửa hàng tại các thành phố lớn ở Việt Nam
Fashion retail market and store choosing behavior in big cities of Vietnam
Tạp chí Khoa học Thương mại
2017
106
30-4064.3304.51.65
1859-3666
TTKHCNQG, CVv286
- [1] Tổng cục Thống kê (2016), Báo cáo thống kê,www.gso.gov.vn
- [2] Solomon, Michael R. (2008), Consumer Behavior,Prentice Hall
- [3] Đinh Lâm (2016), Thành công trên thị trường bán lẻ,Tạp chí Công Thương
- [4] Phan Thị Thanh Huyền (2016), Thuận lợi và thách thức của dệt may Việt Nam trong bối cảnh hội nhập,Tạp chí Kinh tế và Dự báo
- [5] Cẩm Hà (2016), Thị trường may mặc Việt Nam liệu có khởi sắc,Tạp chí Dệt may và Thời trang Việt Nam
- [6] Philip Kotler (2002), Marketing căn bản,Nxb Thống kê
- [7] Fitzsimmons, J.A., Fitzsimmons, M.J. (2006), Service Management – Operations; Strategy and Information Technology,McGraw Hill
- [8] Dabholkar, P. A. (1996), A Measure of Service Quality for Retail Stores: Scale Development and Validation,Journal of the Academy of Marketing Science
- [9] Christopher, M. (2004), Creating Agile Supply Chains in The Fashion Industry,
- [10] Babin, B.J., Darden, W.R., Gnfin, M. (1994), Work and/or fun: measuring hedonic and utilitarian shopping value,Journal of Consumer Research
- [11] Arnold, M.J. and Reynolds, K.E. (2003), Hedonic shopping motivations,Journal of Retailing
