Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  25,110,996
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

71; 06

Kinh tế và kinh doanh

Lê Anh Linh(1), Nguyễn Văn Luân, Lương Thị Sao Băng

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuỗi cửa hàng tiện lợi Winmart+ tại thành phố Phan Thiết

A study on the customer satisfaction with the service quality of WinMart+ convenience store chain in Phan Thiet city

Tạp chí Công thương

2022

19

328-332

0866-7756

Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuỗi cửa hàng tiện lợi WinMart+ tại thành phố Phan Thiết. Thông qua mô hình phân tích nhân tố khám phá và hồi quy tuyến tính bội với 250 mẫu hợp lệ, kết quả nghiên cứu cho thấy các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, sắp xếp theo mức độ giảm dần như sau: (1) Mức độ phục vụ nhân viên; (2) Vị trí; (3) Trưng bày; (4) Hàng hóa. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ.

This study determines the factors affecting the customer satisfaction about the service quality of WinMart+ convenience store chain in Phan Thiet city. By using the exploratory factor analysis and multiple linear regression analysis with 250 valid samples, the study’s results show that the factors affecting customer satisfaction, which are listed in the descending order of impacting level, include: (1) Service level of staff, (2) Location, (3) Layout, and (4) Goods. Based on these results, some managerial implications are proposed to improve the customer satisfaction with the service quality of WinMart+ convenience store chain in Phan Thiet city.

TTKHCNQG, CVv 146