



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Phân tích các nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả học tập c ủa sinh viên khoa ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên
An analysis on some causes influencing students’ studying results in foreign department – Thai Nguyen university
Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
2019
13
79-84
1859-2171
TTKHCNQG, CTv 178
- [1] Benesty, Jacob, et al. (2009), Pearson correlation coefficient,Noise reduction in speech processing, Springer, Berlin, Heidelberg, tr. 1-4
- [2] Field, Andy (2013), Discovering statistics using IBM SPSS statistics, sage,
- [3] Rutherford, Andrew. (2011), ANOVA and ANCOVA: a GLM approach,John Wiley & Sons
- [4] McHugh; Mary L. (2011), Multiple comparison analysis testing in ANOVA,Biochemia medica: Biochemia medica, 21(3), tr. 203-209
- [5] Nguyễn Thùy Dung; Hoàng Thị Kim Oanh; Lê Đình Hải (), Thực trạng và các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh trường Đại học Lâm Nghiệp,Tạp chí khoa học và công nghệ lâm nghiệp
- [6] Võ Văn Tài; Nguyễn Thành Luận; Trần Quốc Anh (2016), Phân tích thống kê các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên khoa khoa học tự nhiên trường đại học Cần Thơ,Tạp chı́ Khoa học Trườ ng Đại học Cần Thơ, 43, tr. 1-9
- [7] Neyt, Brecht, et al. (2017), Does student work really affect educational outcomes? A review of the literature,Journal of Economic Surveys
- [8] Stinebrickner, Ralph; Todd R. Stinebrickner. (2003), Working during school and academic performance,Journal of labor Economics, 21(2), tr. 473-491