Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  19,684,268
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.71.57

Kinh tế và kinh doanh

Mai Anh Vũ(1), Lê Trường

Chiến lược maketing nhằm phát triển kinh tế du lịch tại tỉnh Thanh Hóa

Công Thương

2017

6

64-69

0866-7756

Thanh Hóa là tỉnh có nhiều thuận lợi về du lịch, tài nguyên du lịch đa dạng, giàu bản sắc cả về thiên nhiên (bãi biển, hang động, nhiều cảnh quan tự nhiên độc đáo, điển hình...) lẫnnhân văn (các di tích lịch sử, kiến trúc, những phong tục tập quán, truyền thống văn hóa đặc sắc của các dân tộc...) để phát triển nhiều loại hình du lịch dài ngày và ngắn ngày. NgànhDu lịch Thanh Hóa muốn phát triển hơn nữa cần coi trọng đẩy mạnh chiến lược maketing, tạo ra được những sản phẩm du lịch đặc trưng, có chất lượng, mang thương hiệu riêng để hấpdẫn khách du lịch trong và ngoài nước.

TTKHCNQG, CVv146