 Lọc theo danh mục
Lọc theo danh mục
                         liên kết website
liên kết website
         Lượt truy cập
Lượt truy cập
         Lượt truy cập :
                     26,043,423
 Lượt truy cập :
                     26,043,423
                - Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
14
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
BB
Đỗ Hữu Trường(1), Mai Thị Bích Ngọc, Nguyễn Anh Tuấn
Kết quả phân tích SWOT về thực trạng phát triển thể thao mạo hiểm tại vùng Trung du và miền núi Bắc bộ
SWOT analysis results on the current status of adventure sports development in the Northern Midlands and Mountains region
Tạp chí Khoa học Đào tạo và Huấn luyện thể thao
2024
Đặc biệt
130-133
1859-4417
Sử dụng phương pháp phân tích SWOT để phân tích thực trạng phát triển thể thao mạo hiểm tại vùng Trung du và miền núi phía Bắc, làm căn cứ tác động các giải pháp phát triển thể thao mạo hiểm trên địa bàn nghiên cứu. Kết quả phân tích đã xác định được 9 điểm mạnh, 9 điểm yếu, 4 thời cơ và 4 thách thức trong phát triển thể thao mạo hiểm trên địa bàn nghiên cứu.
Using SWOT analysis method to analyze the current situation of adventure sports development in the Northern Midlands and Mountains region as a basis for impacting solutions for adventure sports development in the research area. The analysis results have identified 9 strengths, 9 weaknesses, 4 opportunities and 4 challenges in developing adventure sports in the research area.
TTKHCNQG, CVv 435
- [1] (2017), Thông tin tổng hợp phát triển ngành Thể dục thể thao, chuyên đề thể thao mạo hiểm,
- [2] Trương Việt Trường (2010), Nghiên cứu du lịch sinh thái kết hợp với du lịch mạo hiểm tại khu mỏ Kẽm - Chì Chợ Đồn, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn,Đại học Quốc gia Hà Nội
- [3] Đỗ Tuyết Ngân (2015), Nghiên cứu thực trạng và đề xuất phát triển Du lịch mạo hiểm tại vườn quốc gia Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn,Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
- [4] (2019), Danh mục hoạt động thể thao bắt buộc có người hướng dẫn tập luyện, danh mục hoạt động thể thao mạo hiểm,Thông tư số 04/2019/TT-BVHTTDL

 Xem toàn văn
 Xem toàn văn