Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  21,512,583
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

BB

Kỹ năng lập kế hoạch học tập theo học chế tín chỉ của sinh viên Khoa Công nghệ thông tin, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Planning skills in learning of students in the creditbased system at the Faculty of Information Technology, Hanoi University of Industry

Tạp chí Giáo dục và Xã hội

2024

163

103-107

1859-3917

Bài viết là kết quả nghiên cứu về thực trạng kỹ năng lập kế hoạch trong hoạt động học tập của sinh viên theo hệ thống tín chỉ tại Khoa Công nghệ thông tin, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Mức độ nhận thức và mức độ thực hiện kỹ năng được đánh giá ở mức trung bình; có mối tương quan tích cực mạnh giữa mức độ nhận thức kỹ năng và mức độ thực hiện kỹ năng; có sự khác biệt đáng kể về trình độ kỹ năng giữa các nhóm sinh viên theo ngành học và năm học.

The article is the result of a study on the current state of planning skills in the learning activities of students in the credit-based system at the Faculty of Information Technology, Hanoi University of Industry. The level of awareness and the level of skill execution are assessed at an average level; there is a strong positive correlation between the level of skill awareness and the level of skill execution; there are significant differences in skill levels among student groups based on their field of study and years of study.

TTKHCNQG, CVv328