



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – TRƯỜNG HỢP KEM ĐÁNH RĂNG
Tạp chí Khoa học - Đại học Văn Lang
2018
11
- [1] (), http://cafedoanhnhan.com/moi-dong-chi-cho-quang-cao-cua-vinamilk-dang-tao-ra-ngay-cang-it-doanh-thu-hon.html,
- [2] (), https://cipmedia.vn/dinh-vi-thuong-hieu-la-gi-9-chien-luoc-dinh-vi-thuong-hieu.html,
- [3] (), https://baomoi.com/dan-so-ca-nuoc-dat-93-7-trieu-nguoi-trong-nam-2017/c/24563046.epi,
- [4] (), http://tieudungplus.vn/danh-sach-san-pham-kem-danh-rang-tren-thi-truong-viet-11122.html,
- [5] Philip Kotler, Kenin Keller (2013), Quản trị Marketing,
- [6] Patricia F. Nicolino (2009), Quản trị thương hiệu,
- [7] Kevin Lane Keller (2013), Strategic Brand Mangement: Building, Measuring and Managing Brand Equity,=,4th edition, Pearson, USA
- [8] Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2012), Định vị thương hiệu trên thị trường đào tạo đại học, UEF ở đâu?,Tạp chí Phát triển và Hội nhập, Số 4 (14), tháng 5-6
- [9] Al Ries & Laura Ries (2003), 22 Điều luật xây dựng thương hiệu,
- [10] Al Ries & Jack Trout (2004), Định vị - Cuộc chiến giành vị trí trong tâm trí khách hàng,