Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  25,096,064
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – TRƯỜNG HỢP KEM ĐÁNH RĂNG

Tạp chí Khoa học - Đại học Văn Lang

2018

11

Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu nhận thức của khách hàng về các thương hiệu kem đánh răng tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua hình thức phỏng vấn trực tuyến người tiêu dùng ở độ tuổi từ 18 đến 45. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các thương hiệu kem đánh răng tại thị trường Việt Nam đã chiếm lĩnh được tâm trí của khách hàng thông qua các chiến lược định vị thương hiệu của họ. Các thương hiệu đã tạo được sự khác biệt, mặc dù sự khác biệt đó chưa thật sự vượt trội, chưa chiếm lĩnh được tâm trí của khách hàng một cách vững chắc. Nhìn chung, các chiến lược định vị thương hiệu của các doanh nghiệp đã phát huy hiệu quả.

  • [1] (), http://cafedoanhnhan.com/moi-dong-chi-cho-quang-cao-cua-vinamilk-dang-tao-ra-ngay-cang-it-doanh-thu-hon.html,
  • [2] (), https://cipmedia.vn/dinh-vi-thuong-hieu-la-gi-9-chien-luoc-dinh-vi-thuong-hieu.html,
  • [3] (), https://baomoi.com/dan-so-ca-nuoc-dat-93-7-trieu-nguoi-trong-nam-2017/c/24563046.epi,
  • [4] (), http://tieudungplus.vn/danh-sach-san-pham-kem-danh-rang-tren-thi-truong-viet-11122.html,
  • [5] Philip Kotler, Kenin Keller (2013), Quản trị Marketing,
  • [6] Patricia F. Nicolino (2009), Quản trị thương hiệu,
  • [7] Kevin Lane Keller (2013), Strategic Brand Mangement: Building, Measuring and Managing Brand Equity,=,4th edition, Pearson, USA
  • [8] Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2012), Định vị thương hiệu trên thị trường đào tạo đại học, UEF ở đâu?,Tạp chí Phát triển và Hội nhập, Số 4 (14), tháng 5-6
  • [9] Al Ries & Laura Ries (2003), 22 Điều luật xây dựng thương hiệu,
  • [10] Al Ries & Jack Trout (2004), Định vị - Cuộc chiến giành vị trí trong tâm trí khách hàng,