Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  28,177,619
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh tế và kinh doanh

Nguyễn Đức Trung, Nguyễn Viết Đăng(1)

Đầu tư công cho phát triển chuỗi giá trị sản phẩm nhãn: Kinh nghiệm cho tỉnh Hưng Yên

Tạp chí Kinh tế và Dự báo

2021

9

99-102

0866-7120

Bài viết hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về đầu tư công (ĐTC) cho phát triển chuỗi giá trị (CGT) nhãn, từ đó đề xuất một số khuyến nghị về những nội dung, giải pháp cần tập trung đối với ĐTC cho phát triển CGT sản phẩm nhãn ở Hưng Yên trong thời gian tới.

TTKHCNQG, CVv 139

  • [1] (2016), Integrity Framework for Public Investment, OECD Public Governance Reviews, OECD Publishing, Paris,
  • [2] Michael Porter (1985), Competitive advantage: Creating and sustaining superior performance, New York Free Press,
  • [3] Gary Graff; Miguel Korzeniewicz (1994), Commodity Chains and Global Capitalism, Edition: Paperback,
  • [4] (2019), Niên giám Thống kê Việt Nam 2019,
  • [5] (2019), Niên giám Thống kê tỉnh Hưng Yên năm 2019,
  • [6] Đỗ Kim Chung (2018), Giáo trình Chính sách cổng,
  • [7] (2013), Quyết định số 899/QĐ-TTg, ngày 10/6/2013 phê duyệt Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững,
  • [8] (2014), Luật Đầu tư công, số 49/2014/QH13, ngày 18/6/2014,
  • [9] (2019), Luật Đầu tư công, số 39/2019/QH14, ngày 13/6/2019,