Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  25,096,064
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh doanh và quản lý

Đinh Phi Hổ(1), Đinh Nguyệt Bích, Lưu Tiến Dũng, Nguyễn Ngọc Hoa Kỳ

Thương hiệu đạo đức và danh tiếng công ty: Trường hợp nghiên cứu ở công ty Thời trang VASCARA tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ethical branding and corporate reputation: An empirical evidence of the VASCARA fashion brand in Ho Chi Minh City

Tạp chí Công thương

2021

1

255-267

0866-7756

Hầu hết các doanh nghiệp dịch vụ đang đối mặt với việc giữ vững khách hàng và mở rộng thị phần, nhất là các doanh nghiệp với thương hiệu Việt. Nghiên cứu về mối quan hệ giữa thương hiệu đạo đức và danh tiếng công ty chưa được quan tâm đúng mức. Đây là vấn đề thách thức cho các nhà quản lý. Nghiên cứu này, sử dụng dữ liệu khảo sát 400 khách hàng và áp dụng mô hình cấu trúc tuyến tính trong phân tích. Kết quả cho biết có mối quan hệ tuyến tính dương giữa thương hiệu đạo đức với danh tiếng công ty. Các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu đạo đức và danh tiếng công ty bao gồm Chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm.

Most service businesses are facing customer retention and expanding market share, especially enterprises with Vietnamese brands. Research on the relationship between ethical brand corporate reputation has not been given enough attention. This study uses surveyed data sets of 400 customers and applies Structural Equation Model in the analysis. The results show a positive linear relationship between brand ethics and corporate reputation. Factors affecting the company's ethical brand and reputation include service quality and product quality.

TTKHCNQG, CVv 146