Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  25,710,862
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Xã hội học chuyên đề; Khoa học về giới và phụ nữ; Các vấn đề xã hội Nghiên cứu gia đình và xã hội; Công tác xã hội

Phạm Văn Tuấn, Nguyễn Trung Kiên, Nguyễn Như Huệ, Trần Công Tâm, Nguyễn Hà My(1), Nguyễn Hà Hương Xuân

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định ủng hộ tiền trên nền tảng mạng xã hội của giới trẻ sinh sống và làm việc tại Hà Nội

Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

2022

609

60-62

0868-3808

Công trình nghiên cứu được thực hiện với mục tiêu nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới ý định ủng hộ tiền trên nền tảng mạng xã hội của giới trẻ sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Với 383 bảng khảo sát với câu trả lời hợp lệ, tất cả những người này đều là những người từng tham gia ủng hộ trực tuyến qua các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Cuối cùng kết quả nhận được cho thấy tầm quan trọng của mạng xã hội đối với hiệu quả của gây quỹ từ thiện; và thấy rằng chỉ có danh tiếng của tổ chức và kiến thức của người dân tham gia ủng hộ cũng như chuẩn chủ quan ảnh hưởng tích cực tới niềm tin ủng hộ, từ đó tác động gián tiếp tới ý định quyên góp của người dân thông qua sự ảnh hưởng tích cực của thái độ.

TTKHCNQG, CVv 168