Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,253,407
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.35.18

Khoa học giáo dục

Nguyễn Huy Tuyến, Đặng Khánh Linh(1)

Biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy tâm lý học ở trường Sư phạm

Tâm lý học

2017

12

45-53

1859-0098

Bộ môn tâm lý học được xác định là những đơn vị kiến thức nghiệp vụ cơ bản trong quá trình đào tạo sinh viên sư phạm. Giảng dạy bộ môn này phải tìm ra những biện pháp nhằm giúp người học thuận lợi hơn trong quá trình lĩnh hội tri thức, phát triển năng lực thực tế, đáp ứng yêu cầu học tập, cuộc sống nghề nghiệp. Hoạt động này được thực hiện ở Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị bằng những biện pháp cụ thể như: điều chỉnh nội dung chương trình giảng dạy; bổ sung bài tập thực hành; phát triển kỹ năng mềm; tăng cường khả năng vận dụng, tham quan thực tế tại cơ sở và đổi mới kiểm tra, đánh giá người học.

TTKHCNQG, CVv211