Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,772,680
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

71

Kinh tế và kinh doanh

Hồ Thị Thúy Nga(1), Lê Thanh Hải

Các yếu tố ảnh hưởng đến cam kết thương hiệu của nhân viên: Trường hợp tại Sun Spa resort Quảng Bình

Tạp chí Công thương

2023

14

326-331

0866-7756

Xây dựng thương hiệu là yếu tố không thể thiếu trong các khách sạn, bởi một thương hiệu mạnh có thể làm tăng sự tin tưởng của khách hàng và giảm thiểu rủi ro về tâm lý và tài chính cho khách hàng. Bài báo này tập trung vào đánh giá các yếu tố bên trong tổ chức có tác động đến cam kết thương hiệu của nhân viên tại Sun Spa Resort Quảng Bình, bao gồm: sự phổ biến kiến thức thương hiệu của tổ chức, lãnh đạo hướng đến thương hiệu và hỗ trợ của tổ chức. Kết quả nghiên cứu cho thấy tất cả các yếu tố trên đều ảnh hưởng đến cam kết thương hiệu của nhân viên. Bài báo có một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao cam kết thương hiệu của nhân viên trong các khách sạn.

TTKHCNQG, CVv 146