Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  19,972,886
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Địa lý kinh tế và văn hoá

Vai trò của quảng cáo trong việc thúc đẩy sự phát triển của xã hội tiêu dùng Mỹ thời kỳ hậu chiến (1945-1960)

The role of advertising in promoting the development of US's consumer society in the post-war II period (1945-1960)

Châu Mỹ ngày nay

2018

11

29-35

2354-0745

Nếu như xã hội Mỹ thập niên 1920 bước vào thời kỳ đầu của sản xuất công nghiệp và đem lại những thay đổi trong phương thức tiêu dùng cho một bộ phận dân số thuộc tầng lớp trung lưu trên thì những thay đổi lớn diễn ra trên nhiều lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội, đã đưa nước Mỹ thời kỳ hậu Chiến tranh thế giới thứ II (1945-1960) bước vào một xã hội tiêu dùng hiện đại với sự tham gia của đông đảo mọi tầng lớp dân cư. Bài viết đề cập đến một só công cụ quảng cáo của nước Mỹ thời kỳ này và tác động của nó đến sự phát triển của văn hóa tiêu dùng Mỹ.

If American society in the 1920s entered the early stages of industrial production and brought changes in consumption patterns for a segment of the upper middle class population, then major changes occurred on many The economic, political and social fields brought America in the post-war II period (1945-1960) into a modern consumer society with the participation of a large number of people from all walks of life. The article mentions a number of American advertising tools during this period and its impact on the development of American consumer culture.

TTKHCNQG, CVv 190