Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,253,407
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.35.99

Khoa học giáo dục

Khảo sát và đánh giá chương trình đào tạo giáo viên mầm non của trường Đại học Tân Trào giai đoạn 2006-2016

Khoa học (Đại học Tân Trào)

2018

08

125-131

2354-1431

Khảo sát và đánh giá chương trình đào tạo là việc làm thường xuyên, là khâu quan trọng cung cấp những căn cứ thữ tiễn có giá trị cho quá trình phát triển chương trình đào tạo. Một nghiên trường hợp được thực hiện tại Trường Đại học Tân Trào và một số cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang. Kết quả bước đầu cho thấy về cơ bản chương trình đào tạo giáo viên mầm non của Trường Đại học Tân Trào đã đáp ứng yêu cầu. Tuy nhiên, đối chiếu với những năng lực, phẩm chất của người giáo viên thế kỷ XXI thì cần phải tiếp tục điều chỉnh và phát triển.

TTKHCNQG, CVv444