Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Phát triển chủ đề tích hợp trong dạy học văn học trung đại Việt Nam ở trường trung học theo hướng tiếp cận năng lực
Developing integrated topics for teaching Vietnamese medieval literature in high school based on competency approach
Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2018
8
3-12
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] Nguyễn Minh Thuyết (2016), Tích hợp trong sách giáo khoa Ngữ văn mới,Tạp chí Đại học Sài Gòn - Niên san Bình luận văn học, tr.4-13.
- [2] Trần Thị Thanh Thuỷ (Chủ biên) (2016), Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh, Quyển 2 (Khoa học xã hội),
- [3] Lã Phương Thuý (2015), Dạy học thơ Nôm Đường luật ở trung học phổ thông theo quan điểm dạy học tích hợp,Tạp chí Giáo dục (số đặc biệt), tháng 6/2015, tr.82-85.
- [4] Trần Nho Thìn (2017), Phương pháp tiếp cận văn hoá trong nghiên cứu và giảng dạy văn học.,
- [5] Lã Nhâm Thìn, Vũ Thanh (đồng chủ biên) (2015), Giáo trình văn học trung đại Việt Nam, tập 2,
- [6] Lã Nhâm Thìn (chủ biên) (2011), Giáo trình văn học trung đại Việt Nam,
- [7] Pigdon, K. & Woolley, M. (1992), The Big Picture,Eleanor Curtain Publishing House, Victoria, Australia
- [8] Marjorie Y. Lipson, Sheila W. Valencia, Karen K. Wixon and C-harles W. Peters (1993), Integration and Thematic Teaching: Integration to Improve Teaching and Learning,Language Arts, Vol. 70, No. 4 (Integrated Language Arts Instruction), pp. 252-263.
- [9] Trần Thị Hoa (2014), Tích hợp kiến thức lịch sử - văn hoá trong dạy học phần văn học trung đại (Ngữ văn 11),Tạp chí Giáo dục, số 342 (kì 2 tháng 9), tr.41- 43.
- [10] Nguyễn Thị Phú Gia (2014), Dạy học văn học Việt Nam trung đại ở trung học cơ sở theo quan điểm tích hợp.,Luận văn Thạc sĩ, Đại học Vinh.
- [11] Trương Dĩnh (2007), Thiết kế dạy học Ngữ văn 10 theo hướng tích hợp,
- [12] Nguyễn Đức Can, Lê Thời Tân (2017), Xung quanh việc tích hợp Văn – Sử trong chương trình dạy học phổ thông hiện nay.,Tạp chí Khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội (Nghiên cứu giáo dục), Tập 33, số 1 (2017), tr.58-64.
- [13] (2017), Ngữ văn (6,7,8,9,10,11),
- [14] (2018), Chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn (dự thảo),
- [15] (2017), Chương trình Giáo dục phổ thông (Chương trình giáo dục tổng thể), Hà Nội.,
