Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,080,127
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

82.01

Khoa học xã hội

Trần Việt Dũng, ĐẶNG THỊ PHƯƠNG THẢO(1)

Một số khía cạnh lý luận trong quản trị thương hiệu đại học

Some theoretical aspects in university brand management

Quản lý Nhà nước

2017

9

85-89

2354-0761

Bài viết nghiên cứu về tầm quan trọng và vai trò của việc xây dựng thương hiệu đại học, các thành tố của thương hiệu đại học và việc xây dựng quản trị thương hiệu đại học ở Việt Nam hiện nay

There have been many in temational research works on university brand, role and characteristics of brand, determinants of student's awareness of university brand, and so on. The article studies role and significance of building university brand, elements of university brand, management of university brand in Vietnam at present.

TTKHCNQG, CVv219

  • [1] Đào Văn Khanh (2004), Thương hiệu đại học Việt Nam, tại sao không?,Tạp chí Khoa học
  • [2] Lê Sĩ Trí (2009), Xây dựng và phát triển thương hiệu đại học Sài Gòn,Tạp chí Đại học Sài Gòn, quyển số 1
  • [3] Musa Pinar, Paul Trapp, Tulay Girard, Thomas Boyt (2013), University Brand Equity: an Empirical Investigation of Its Dimensions,International Journal of Educational Management
  • [4] Robert L. Williams Jr., Maktoba Omar (2014), Applying brand management to higher education through the use of the Brand Flux Model™ - the case of Arcadia University,Journal of Marketing for Higher Education, 24:2
  • [5] Williams, R. L. Jr. (2012), Branding through renaming for strategic alignment in service organizations (Doctoral dissertation (PhD) thesis),Edinburgh Napier University