Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,985,945
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

85.31.37; 06.81.99

Phạm Hùng Cường, Trần Đức Hoàn(1)

Kinh nghiệm của Hàn Quốc về xây dựng giá trị thương hiệu của doanh nghiệp và một số đề xuất cho Việt Nam

Công Thương

2017

11

300-304

0866-7756

Nhiều nước trên thế giới cho thấy đã rất thành công xây dựng giá trị thương hiệu, trong đó phải kể đến Hàn Quốc với các thương hiệu, như: Samsung, Lotte... Đây sẽ là kinh nghiệm cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong việc xây dựng và nâng cao giá trị thương hiệu.

TTKHCNQG, CVv146