Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Kỹ thuật giao thông vận tải
Mai Hồng Hà, Nguyễn Thị Thúy Hằng(1), Phan Đức Hùng
Nghiên cứu sử dụng xỉ thép tái chế gia cố xi măng làm lớp móng đường ô tô
Study on using recycle steel slag in cement treated aggregate material for road pavement subbases
Tạp chí khoa học công nghệ giao thông vận tải
2019
33
46-53
1859-2724
TTKHCNQG, CVv 391
- [1] J. Geiseler (1996), "Use of steelworks slag in Europe",Waste management, vol. 16, no. 1- 3, pp. 59-63.
- [2] B Das et al. (2007), "An overview of utilization of slag and sludge f-rom steel industries",Resources, conservation recycling, vol. 50, no. 1, pp. 40-57.
- [3] Lim Jin Wei et al. (2016), "Utilizing steel slag in environmental application-An overview,",in IOP Conference Series: Earth and Environmental Science, vol. 36, no. 1, p. 012067: IOP Publishing.
- [4] (2006), "Legal status of slags,",in EUROSLAG, vol. 1.
- [5] (2012), "Bản Tin Vật liệu xanh,",
- [6] Mai Hồng Hà và Nguyễn Thị Thuý Hằng (2018), "Nghiên cứu ứng dụng xỉ thép tái chế làm vật liệu lớp móng đường ô tô",Tạp chí Công nghệ Giao thông vận tải
- [7] (2018), "Hướng dẫn điều chỉnh, bổ sung một số nội dung kỹ thuật trong công tác thiết kế, thi công và nghiệm thu lớp móng cấp phối đá dăm gia cố xi măng trong kết cấu mặt đường ô tô",Quyết định số 2218/QĐ-BGTVT
- [8] (2004), TCXDVN 302-2004, Nước trộn bê tông và vữa yêu cầu kỹ thuật,
- [9] (2002), TCVN 6705:2009, Chất thải rắn thông thường - Phân loại,
- [10] (2009), QCVN 07: 2009/BTNMT Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về ngưỡng chất thải nguy hại,
