Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  26,845,166
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Nguyễn Quốc Phong, Cao Nguyên Thi(1), Bùi Hữu Hiệp

Thực trạng và giải pháp cải tiến chất lượng hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo ngành Xây dựng tại Trường Đại học Tiền Giang

The situation and solutions to innovate the quality of quality assurance activities for improving the training effectiveness of civil engineering curriculum - case study at Tien Giang University

Tạp chí Xây dựng

2023

3

121-123

2734-9888

Trong bối cảnh giáo dục đại học hiện nay, công tác bảo đảm chất lượng đã và đang được quan tâm ở tất cả các trường Đại học trên cả nước, trong đó hoạt động bảo đảm chất lượng đối với các chương trình đào tạo là một nội dung quan trọng đòi hỏi các trường Đại học phải quan tâm và liên tục có các giải pháp cải tiến chất lượng. Tại Trường Đại học Tiền Giang, đối với ngành công nghệ kỹ thuật xây dựng, yêu cầu cải tiến chất lượng đào tạo những năm gần đây đã được nhà trường chú trọng và có những biện pháp cải tiến nhất định. Bài báo trình bày việc phân tích, đánh giá thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo. Trong tham luận này, các số liệu được trình bày và phân tích xoay quanh nội dung về chuẩn đầu ra.

In the current context of higher education, quality assurance has been concerned at all universities across the country, of which quality assurance for curricula is one of the important aspects which requires universities to pay more attention and continuously have quality improvement solutions. At Tien Giang University, in the field of civil engineering technology, the requirements to improve the training quality in recent years have been focused by the university and certain improvement measures have been implemented. This paper presents the analysis and assessment of the current situation and proposes some solutions to improve training effectiveness. In this paper, the data are presented and analyzed based on learning outcomes.

TTKHCNQG, CVv 21