Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,442,373
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.53

Kinh tế và kinh doanh

Phạm Thị Thu Hương, Ngô Ích Long(1)

Xây dựng thương hiệu địa phương: Phương pháp luận và kinh nghiệm thực tiễn

Kinh tế và Dự báo

2017

22

43-45

0866-7120

Quá trình xây dựng và giới thiệu thương hiệu địa phương có vai trò đặc biệt quan trọng và sẽ quyết định vị thế cạnh tranh của địa phương đó. Nắm bắt được đầy đủ, thấu đáo cơ sở lý luận về thương hiệu địa phương và học hỏi kinh nghiệm trong và ngoài nước là một yêu cầu cần thiết đối với mỗi địa phương trong quá trình phát triển kinh tế của mình.

TTKHCNQG, CVv139