Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  19,967,071
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Vật liệu xây dựng

Nguyễn Ngọc Lân(1), Đào Văn Đông, Nguyễn Hoàng Long, Trần Hoài Nam, Nguyễn Anh Dũng

Thực nghiệm đánh giá ứng xử lún vệt hằn bánh xe và ứng xử nứt của hỗn hợp bê tông asphalt ấm sử dụng vật liệu tái chế mặt đường asphalt và phụ gia Sasobit

Experimental assessment of wheel tracks behavior and cracking behavior of warming asphalt concrete mixture using materials for recycling asphalt pavement and Sasobit additives

Giao thông vận tải

2018

12

61-66

2354-0818

Sự cân bằng giữa khả năng kháng hẳn lún vệt bánh xe và kháng nứt là một tính năng quan trọng của hỗn hợp bê tông asphalt. Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu thực nghiệm đánh giá ứng xử lún vệt hằn bánh xe và ứng xử lún vệt hằn bánh xe và ứng xử nứt của hỗn hợp WMA có các hàm lượng RAP thay đổi 20, 30, 40 và 50% sử dụng phụ gia Sasobit.

The balance between resistance to wheel tracks and cracking resistance is an important feature of asphalt concrete mix. The paper presents the results of empirical research evaluating wheel subsidence behavior and wheel trough behavior and cracking behavior of WMA mixture with varying RAP content of 20, 30, 40 and 50% use Sasobit additive.

TTKHCNQG, CVb12