Mục đích của bài viết này là đánh giá việc khai thác các giá trị văn hóa Chăm An Giang trong các chương trình du lịch tiêu biểu thông qua việc đối chiếu các nội dung văn hóa Chăm An Giang trong bốn chương trình du lịch tiêu biểu với các tài nguyên văn hóa Chăm An Giang hiện hữu, từ đó đề xuất một số khuyến nghị nâng cao chất lượng các chương trình du lịch đến tỉnh An Giang. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, trong hai chương trình du lịch tại địa phương, số lượng điểm thăm quan có nội dung văn hóa Chăm chỉ chiếm 30 phần trăm và 50 phần trăm tổng số điểm đến. Các hoạt động mang đậm bản sắc văn hóa như lễ cưới, ẩm thực, lễ hội và làng nghề vẫn còn bị bỏ ngỏ. Riêng hai chương trình du lịch do hai hãng lữ hành lớn tại TP. Hồ Chí Minh là Fiditour và Vietravel chưa thực sự quan tâm đến giá trị văn hóa Chăm. Trên cơ sở này, tác giả đề xuất một số hàm ý giúp các doanh nghiệp hoàn thiện sản phẩm du lịch.