Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  23,467,977
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Biện pháp hình thành kỹ năng tự học cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học, trường đại học Đồng Tháp

Solutions to self-learning development for students of primary education major, Dong thap university

Khoa học Đại học Đồng Tháp

2021

1

11-19

0866-7675

Tự học có vai trò rất quan trọng trong việc giúp người học hiểu sâu, mở rộng, củng cố và ghi nhớ kiến thức một cách vững chắc nhờ vào khả năng tự phân tích, tổng hợp tài liệu, từ đó có khả năng vận dụng các tri thức đã học vào việc giải quyết những nhiệm vụ học tập. Vì vậy, nhằm hình thành kỹ năng tự học cho sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp nói chung và sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học nói riêng, bài viết trình bày kết quả khảo sát thực trạng kỹ năng tự học của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Đồng Tháp; Trên cơ sở đó, đã đề xuất một số biện pháp hình thành kỹ năng tự học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Đồng Tháp.

Self-learning plays an important role in assisting the learner memorize, reinforce and master learnt knowledge by self-analyzing and synthesizing related materials, and then implementing the acquired knowledge to complete learning assignments. For the purpose of developing self-leraning for Dong Thap University students in general and those of Primary Education major in particular, this paper presents the survey results investigated primary-education majors; thereby proposing solutions to developing self-study skills for Primary Education students, Dong Thap University.

TTKHCNQG, CVv 392