



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA NHÂN VIÊN NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM - BIDV CHI NHÁNH THANH HOÁ
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hồng Đức
2018
37
- [1] Spector (1997), Job satisfaction application assessment, Causes and consequesces,Thourand Oaks, Califonia
- [2] Smith el al (1983), Organizational citizenship Behavior: Its Nature and antecedent,Journal of Applied Psychology, 68, pp. 53 - 663
- [3] Qasim, s., Cheema, F and Syed, N (2012), Exploring Factors Affecting Employees' Job Satisfaction at Work,Journal of Management and Social Sciences, 8(1), pp.31-39
- [4] Phan Thị Minh Lý (2011), Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về công việc của nhân viên trong các ngân hàng thương mại trên địa bàn Thừa ThiênHuế,Tạp chí khoa học và công nghệ, Đại học Đà Nẵng, 3 (44), pp. 186-192
- [5] Nguyễn Thị Thúy Quỳnh (2012), Sự hài lòng của nhân viên Eximbank chi nhánh Đà Nẵng,Luận văn thạc sỹ Trường Đại học Đà Nẵng
- [6] Nguyễn Thị Hải Yến (2015), Nghiên cứu nhu cầu lao động trong hệ thống ngân hàng Sacombank,Báo cáo thường niên của Sacombank
- [7] Kline, P. (1979), Psychometrics and psychology,London: Acaderric Press
- [8] Hoppock.R (1935), Job Satisfaction,New York: Haper and Bros
- [9] Hassan, Y., Kashif-ud-din., Mir, Z.,Ahmad, K.,Mateen, K.,Ahmad,W and Nasir, A. B (2011), Job satisfaction in Private Banking Sector of Pakistan,GlobalJournal Inc (USA), 11(12)
- [10] Gorsuch, R.L. (1983), Factor analysis, 2nd Edition,L. Erlbaum Associates, Hillsdale