Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  19,362,398
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh tế và kinh doanh

Trần Sĩ Lâm(1), Trần Thị Bích Ngọc, Đào Trung Kiên

Mô hình SERVQUAL - Giải pháp hiệu quả nâng cao chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp logistics Việt Nam

Tạp chí Công Thương

2020

10

276-281

0866-7756

Thị trường dịch vụ logistics Việt Nam cạnh tranh ngày càng gay gắt, các doanh nghiệp logistics Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi cạnh tranh với các công ty logistics nước ngoài. Một trong những hạn chế của các doanh nghiệp Việt Nam là về chất lượng dịch vụ logistics. Bài bào giới thiệu mô hình quản lý chất lượng dịch vụ SERVQUAL - Giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp logistics Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ logistics.

TTKHCNQG, CVv 146