Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,019,602
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh doanh và quản lý

Lê Ngô Ngọc Thu(1), Trần Thị Thúy An

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Vinasun Taxi

Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

2022

608

22-24

0868-3808

Dịch vụ Taxi truyền thống đang càng ngày bị giảm lợi nhuận bởi ảnh hưởng của dịch vụ Taxi công nghệ có lợi thế cạnh tranh hơn trong việc giảm chi phí, tạo ra sự đa dạng và linh hoạt trong khả năng phục vụ. Nhiều khách hàng đã chọn sử dụng dịch vụ đi lại bằng Taxi công nghệ thay vì Taxi truyền thống. Điều này, ảnh hưởng trực tiếp đến sự tồn tại của doanh nghiệp Taxi truyền thống. Do đó, nghiên cứu này xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Vinasun Taxi tại TpHCM. Từ đó, bài viết đề xuất một số hàm ý về mặt quản trị cho Vinasun Taxi trong việc cải thiện dịch vụ Taxi, gia tăng sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

TTKHCNQG, CVv 168