Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  23,914,848
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06

Kinh tế và kinh doanh

BB

Trần Thị Thu Hương(1), Nguyễn Thị Thu Hà, Vũ Thùy Linh, Lương Thị Thúy Nhàn, Trần Thị Quỳnh Trang

Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ giao đồ ăn sẵn trực tuyến tại Hà Nội

Factors influencing customer satisfaction in using online food delivery services in Hanoi City

Tạp chí Tài chính

2024

837

177-181

2815-8973

Dịch vụ giao hàng trực tuyến đang ngày càng phổ biến và trải rộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Xu hướng này là cơ hội cũng như thách thức cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trong đó có ShopeeFood. Nghiên cứu này đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến của ShopeeFood trên địa bàn Hà Nội. Nghiên cứu sử dụng cả hai nguồn dữ liệu thứ cấp và sơ cấp cùng phương pháp nghiên cứu định lượng.

 

Online food delivery services are becoming increasingly popular across many countries worldwide. This trend presents both opportunities and challenges for businesses in the online food delivery industry, including ShopeeFood. This study evaluates the factors affecting customer satisfaction with ShopeeFood's services in Hanoi. The research utilizes both primary and secondary data sources and employs a quantitative research method.

CVv 133