Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  22,615,397
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

10

Luật học

Hồ Ngọc Cường(1), Nguyễn Thị Thuỳ Dung

Xây dựng thương hiệu cho nông sản ở Việt Nam: Một số vấn đề pháp lý và thực tiễn

Khoa học & Công nghệ Việt Nam

2022

11A

10-14

1859-4794

Việt Nam là quốc gia có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển sản phẩm nông nghiệp thế mạnh, đặc thù với các tiểu vùng sinh thái khác nhau. Hầu như địa phương nào cũng có những đặc sản nổi tiếng gắn với địa danh. Song, hiện nay mới có ít sản phẩm nông sản được đăng ký bảo hộ thương hiệu. Trên cơ sở thực trạng xây dựng thương hiệu nông sản của Việt Nam, bài viết phân tích những khó khăn, tồn tại trong xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu nông sản ở nước ta, đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động này trong thời gian tới.

TTKHCNQG, CVv 84

  • [1] Lưu Đức Thanh (2019), "Xây dựng, quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý, nhãn hiệu chứng nhận và nhãn hiệu tập thể",https://ipvietnam.gov. vn/phat-trien-chi-dan-ia-ly/-/asset_ publisher/SGA9PgvmYtWI/content/ thuc-trang-trong-xay-dung-quanly-va-phat-trien-chi-dan-ia-ly-nhanhieu-chung-nhan-va-nhan-hieu-tapthe?inheritRedirect=false
  • [2] (2019), "Tại sao cần phải đăng ký nhãn hiệu cho nông sản địa phương",,http://nhanhieuviet.gov.vn/vn/chiase-kinh-nghiem/tai-sao-can-phaidang-ky-nhan-hieu-cho-nong-san-diaphuong-87897.phtml
  • [3] (2021), Niên giám thống kê năm 2021,