Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  23,256,955
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.25.99

Khoa học giáo dục

Dạy học toán bằng tranh luận khoa học

Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh)

2017

1

29-39

1859-3100

Tổ chức tranh luận khoa học trong lớp học toán sẽ thúc đẩy giao tiếp toán học của học sinh, Hình thức này góp phần phát triển những năng lực xã hội cho cuộc sống cộng đồng của học sinh. Trong bào báo này, chúng tôi trình bày những lợi ích và cách tiếp cận cách thức tổ chức tranh luận khoa học.

TTKHCNQG, CTv138