Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,794,689
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.35

Khoa học giáo dục

Trương Thị Xuân Huệ, Phạm Thị Ngọc Yến(1)

Thực trạng nhận thức của giáo viên mầm non về trò chơi hình thành biểu tượng toán ban đầu cho trẻ mẫu giáo

TC Phát triển giáo dục

2004

8

33-34

0868-3662

Bài báo giới thiệu kết quả nghiên cứu về nhận thức của giáo viên mầm non về trò chơi hình thành biểu tượng toán ban đầu cho trẻ mẫu giáo. Kết quả cho thấy đa số giáo viên nhận thức đúng về cấu trúc của trò chơi dạy học, nhưng đa số không đánh giá được vị trí và vai trò của nhiệm vụ nhận thức trong trò chơi dạy học, không nhận ra được các hành động nhận thức là nguồn gốc phát sinh các biểu tượng toán ban đầu và sự hiện diện của chúng trong trò chơi dạy học. Vì vậy trong ý thức của họ không tồn tại hệ thống trò chơi được phân theo các hành động nhận thức.

TVKHKTTW, CVv 241