Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  25,733,297
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.35.22

Khoa học giáo dục

Nguyễn Trung Hạnh, Nguyễn Ngọc Thía(1)

Đánh giá sự hài lòng của sinh viên đối với các dịch vụ hỗ trợ sinh viên trong trường Đại học Điện lực.

Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương

2016

483

39-41

0868-3808

,

Nghiên cứu nhằm phân tích, đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ hỗ trợ sinh viên trong trường Đại học Điện lực, nghiên cứu dựa vào khung lý thuyết về đo lường chất lượng dịch vụ sử dụng mô hình SERVPERF với thang đo likert 5 để đo lường mức độ hài lòng. Mô hình nghiên cứu gồm 5 nhân tố: phương tiện hữu hình; sự tin cậy; năng lực phục vụ; sự đồng cảm. Nghiên cứu chỉ ra 5 nhóm nhân tố ảnh hưởng và mức độ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.

TTKHCNQG, CVv168