Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  20,063,417
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Mã Thị Hồng, Nguyễn Đỗ Hồng Nhung(1)

Quản lý hoạt động phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong chăm sóc, giáo dục trẻ tại các trường mầm non (Nghiên cứu trường hợp tại tỉnh Cao Bằng, Việt Nam)

Managing coordination activities between families and school in child care and education at preschools (Case study in Cao Bang province, Vietnam).

Thiết bị Giáo dục

2023

292

154 - 156

1859 - 0810

Đa số cán bộ quản lý, giáo viên tại các trường mầm non trên địa bàn thành phố Cao Bằng, Việt Nam khá nhận thức và có sự quan tâm nhất định đến sự phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ. Tuy nhiên, vẫn còn một số cán bộ quản lý và giáo viên chưa nhận thức đầy đủ về hoạt động này, vẫn còn lúng túng, một số còn bối rối, thậm chí không đồng tình với sự cần thiết của hoạt động này. Cần xây dựng hệ thống hoạt động phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ em; thay đổi nhận thức của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên ở các trường mầm non.

The majority of administrators and teachers at preschools in Cao Bang City, Vietnam are quite aware of and have a certain interest in the coordination between the school and the family in child care and education. However, there is still apart of administrators and teachers who are not fully aware of this activity, there is still confusion, a few are confused and even disagree with the necessity of this activity. It is necessary to build a system of cooperative activities between schools and families in child care and education; change the perception of staff, teachers, and staff at preschools.

TTKHCNQG, CVv 326