Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,262,697
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

71.35.99

Kinh doanh và quản lý

Nguyễn Ngọc Hoa Kỳ, Phạm Văn Đại(1)

Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống trong nhà hàng tại TP. Phan Thiết

Kinh tế và Dự báo

2017

24

65-67

0866-7120

Bài viết phân tích những nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống trong nhà hàng tại TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Kết quả nghiên cứu chỉ ra 05 nhân tố: Không gian nhà hàng; Quy trình phục vụ; Nhân viên phục vụ; An toàn thực phẩm; Sự phong phú của món ăn có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng ngày càng cao sự hài lòng của khách hàng.

TTKHCNQG, CVv139