



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
14
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
BB
Vũ Thị Bình(1), Chu Thị Mai Linh
Dạy học chủ đề hình học và đo lường ở lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Teaching the topic of Geometry and Measurement in 4th grade to develop problem-solving competences for students
Tạp chí Thiết bị Giáo dục
2023
Kỳ2Tháng12
76-78
1859 - 0810
Việc dạy các biện pháp hình học và đo lường ở lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh đã thúc đẩy sự háo hức, nhiệt tình của các em trong việc tham gia xây dựng các bài toán. Luyện tập tích cực. Học sinh thích tham gia trao đổi, giao lưu và giải quyết các bài toán được đưa ra trong các bài tập toán. Các biện pháp kết hợp được sử dụng khéo léo và phù hợp trong lớp đã giúp học sinh nắm vững kiến thức mới và nhanh chóng vận dụng vào các bài tập.
Teaching measures for geometry and measurement in grade 4 with the orientation of developing students’ mathematical problem-solving capacity have promoted their eagerness and enthusiasm in participating in building mathematical problems. Exercise actively. Students enjoy participating in exchange, communication and solving problems given in math exercises. Combination measures used skillfully and appropriately in class have helped students master new knowledge and quickly apply it to exercises.
TTKHCNQG, CVv 326