Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  24,126,183
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh doanh và quản lý

Đinh Phi Hổ, Huỳnh Thế Nguyễn(1), Đỗ Đoan Trang, Nguyễn Minh Hải, Tạ Minh Khôi

Mối quan hệ giữa hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ, quy chuẩn chủ quan và trung thành khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Thuận

Tạp chí Công Thương

2020

9

297-309

0866-7756

Hầu hết các ngân hàng đang phải đối mặt với việc giữ chân khách hàng và mở rộng thị phần. Có rất nhiều nghiên cứu về mối quan hệ giữa sự hài lòng với chất lượng dịch vụ nhưng việc xem xét mối quan hệ qua lại giữa sự hài lòng và lòng trung thành lại chưa được quan tâm đầy đủ, đặc biệt là tiêu chuẩn chủ quan của khách hàng. Đây là một vấn đề đầy thách thức cho các nhà quản lý trong lĩnh vực ngân hàng. Bài viết nhằm làm rõ mối quan hệ giữa hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ, quy chuẩn chủ quan và trung thành tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Thuận. Nghiên cứu sử dụng dữ liệu khảo sát 360 khách hàng và áp dụng mô hình cấu trúc tuyến tính. Kết quả cho thấy, có 5 yếu tố ảnh hưởng bao gồm Sự đáp ứng; Hữu hình; Đảm bảo; Đáng tin cậy và Quy chuẩn chủ quan.

TTKHCNQG, CVv 146